#แม่สุดช็อก! สายแล้ว ลูกสาว ยังไม่ไปทำงาน เดินไปหาที่บ้าน-มองลอดประตู เห็นศพลอย.

เมื่อเวลา 08.30 น วันที่ 11 ม.ค. พ.ต.ท.วิริยะ คิดบา สารวัตร เวร สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ จากผู้ใหญ่บ้า...


เมื่อเวลา 08.30 น วันที่ 11 ม.ค. พ.ต.ท.วิริยะ คิดบา สารวัตร เวร สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ จากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 บ้านหนองนกยูง ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต อยู่ที่บ้าน หมู่ 1 บ้านหนองนกยูง ให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้ง จึงไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลทัพทันและกู้ภัยอุทัยธานี

บริเวณบ้านที่เกิดเหตุอยู่ติดกับถนนสายตลุกดู่–หนองฉาง มีชาวบ้านและครู ของ โรงเรียนอนุบาลวัดหนองขุนชาติ (อุทิศพิทยาคาร) ต่างมายืนมุงดูด้วยความเศร้าสลด บริเวณกลางบ้าน พบศพหญิงสวมชุดนอน ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอโยงกับจั่วไม้แปรหลังคาบ้าน เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ทราบชื่อ ผู้ตาย คือ น.ส.เหมรดี อายุ 46 ปี อยู่ หมู่ 1 บ้านหนองนกยูง ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี เป็น ครูชำนาญการโรงเรียนอนุบาลวัดหนองขุนชาติ
ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ผู้ตาย ได้ใช้เก้าอี้ปีนขึ้นไปแล้วใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกติดกับจั่วไม้หลังคาบ้านและผูกคอตัวเอง หลังจากนั้นผู้ตาย ได้ถีบเก้าอี้ให้ล้มลง ทำให้ร่างห้อยลงมา เชือกรัดคอเสียชีวิตดังกล่าว ตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียง ผู้ตาย ได้เขียนข้อความไว้ด้านหลังปฏิทิน บอกกับ น้องสาว ว่า “มาถึงแล้วช่วยดูแล แม่ จัดการด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ อย่าเพิ่งเข้าห้องจุ๋ม นะคะ รอ จิ๊ก ก่อน กุญแจรถ อยู่ตรงนี้ กุญแจห้องอยู่ในตู้ และพวงกุญแจ ที่ประตูเหล็ก” เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม นางอารี อายุ 69 ปี ซึ่งเป็น แม่ ของ ผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตาย มีอาชีพเป็น ครู และตนเอง ได้ยกบ้านให้ ผู้ตาย อยู่อีกหลังหนึ่ง ซึ่ง ผู้ตาย ก็อยู่คนเดียว ส่วน ตนเอง ก็อยู่อีกหลังหนึ่ง ซึ่งผู้ตาย มีโรคประจำตัวเป็นโรคเส้นเลือดอุดตัน ซึ่ง ผู้ตาย จะกินยาละลายลิ่มเลือดเป็นประจำ และยังมีเนื้องอกในท้อง ถ้าไม่ได้กินยา ผู้ตาย จะเครียดและเจ็บปวด ซึ่ง ผู้ตาย ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องการเงิน แต่จะเครียดกับการเป็นโรคส่วนตัว เท่านั้น
ในวันที่เกิดเหตุ ปกติ ผู้ตาย จะตื่นก่อน ตนเอง เป็นประจำ และไปโรงเรียน ก็จะมาเรียก ตนเอง ทุกเช้า แต่วันนี้ในช่วงเช้า ตนเอง ได้ยินเสียง ผู้ตาย ได้ถอยรถเก๋ง ออกมาจากบ้าน มาจอดไว้หน้าบ้าน และได้ยินเสียงปิดประตูเล็ก หลังจากนั้นช่วงสาย ตนเอง ก็ออกจากบ้าน เปิดประตูมาก็ยังเห็นรถ ผู้ตาย จอดอยู่ จึงเดินไปดูที่บ้าน และมองผ่านประตูเหล็กไปยังในบ้าน ก็ต้องตกใจอย่างมาก เมื่อเห็น ลูกสาว ผูกคอ ร่างลอยจากพื้น จึงได้เรียกเพื่อนบ้าน ที่ผ่านไปมาให้มาช่วย และแจ้งไปยัง ผู้ใหญ่บ้าน ที่เป็น หลานสาว ให้มาดู แต่ ผู้ตายก็ เสียชีวิต ไปแล้ว จึงให้ หลาน โทรศัพท์แจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังกล่าว

ด้าน นายสมศักดิ์ หนองคาย รอง ผอ.โรงเรียนวัดหนองขุนชาติ กล่าวว่า ผู้ตาย มักจะพูดคุยกับตนเอง เป็นประจำ และบ่นว่า คิดถึงน้องสาว และคุยกันทางไลน์กับน้อง เป็นประจำ และบ่นว่า จะไปหาหมอ ตนเอง ก็ถามว่า เป็นอะไร ผู้ตาย ก็บอกว่า เป็นเนื้องอกในท้อง ซึ่ง ผู้ตาย เครียดเรื่องโรคส่วนตัว ส่วนเรื่องงาน ผู้ตาย ไม่มีปัญหาอะไร ถือเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เป็นที่รักของครู และเพื่อนๆมาก


ทีมา    http://www.domrie.com/2017/01/cz-dasfdasfa23.html

You Might Also Like

0 comments