พวกดัดจริต!!!…”เฮียมาร์ค”เดือด อย่าโชว์ควาย ย้ายข้าง”ลุงวิศวกร” เพราะคลิปร้านปลาหมึก สุดท้ายตายฟรีแบบนี้ละ !??

จากกรณีที่ นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่นจนทำให้กระสุนปืนไปถูกนายนวพล ผึ่งผาย อายุ ...


จากกรณีที่ นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่นจนทำให้กระสุนปืนไปถูกนายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชื่อดังในกรุงเทพฯ เข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่ทนพิศบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา สาเหตุเพราะจอดรถตู้ขวางรถของนายสุเทพทั้งนี้ พบว่ามีคลิปวงจรปิดในที่เกิดเหตุออกมาภายหลัง ทำให้เห็นภาพว่า เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งได้จอด จากนั้น รถตู้ได้จอดปาดหน้า พร้อมกับกลุ่มวัยรุ่นวิ่งลงมาที่รถและพยายามเปิดรถออก จนแตกฮือกันออกไป

และคลิปที่ออกมานั้นเป็นเพียงแค่บางส่วน และทยายเริ่มเอาลงทีหลังมาต่ออีก 2-3 คลิป ซึ่งหลังจากได้ดูคลิปทั้งหมดแล้วนำมาต่อกันแล้ว หลายๆคนก็เห็นว่าลุงวิศวะ ก็ใช่ว่าจะใจเย็นอะไรแบบที่คลิปแรกเผยแพร่ออกไป แต่แกนั้นก็ใจร้อนเหมือนกัน ชาวเน็ตบางส่วนก็มีต่อว่าลุงบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เฮียมาร์คถึงกับรับไม่ได้ ออกมาระบายลงในเฟซบุ๊ค Pitbullzone โดยระบุว่า …


ผมโคตรเกลียดความดัดจริต …

บนโลกโซเซี่ยล มันมักมีคนชอบอิงกระแส เพื่อจะโชว์เหนือ แต่ในสายตาผม แม่งคือการโชว์ อ่อน โชว์ควาย … เพราะคุณยังอ่อนต่อโลกครับ !!

ธรรมชาติของคน ยามโมโห มันก็ต้องมีฮึดฮัด มีสบถด่า เป็นเรื่องปกติ จะให้นั่งยิ้มส่งตาหวานให้กัน มันก็คงตลกและปัญญาอ่อนแน่ๆ คุณวิศวกร เขาก็เป็นเพียงมนุษย์ จะไม่ให้เขาโกรธโมโหเลยหรือไง ไอ้บ้า .. ถ้าจบวิวาทะแล้วต่างคนต่างแยกย้าย ต่างคนต่างไป ไม่ขับตามมาหาลูกปืนอมเล่น มันก็คงไม่มีใครตายห่าหรอก … มรึงอย่าโลกสวยกันนักเลย !!เมื่อชาวเน็ตเห็นดังนั้น ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย


ทีมา    http://khaomedia.com/?p=1100

You Might Also Like

0 comments