กู้ภัยยืนงง !! ได้รับแจ้งกระบะรีโว่ป้ายแดงพุ่งตกทางด่วน รถเละ พอไปถึงกับเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ระวังกันให้มาก !??

“มูลนิธิร่วมกตัญญู” ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถตกลงมาจากทางด่วน จึงรีบส่งกำลังเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครไปตรวจสอบให้การช่วยเหลือ เมื่อ...


“มูลนิธิร่วมกตัญญู” ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถตกลงมาจากทางด่วน จึงรีบส่งกำลังเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครไปตรวจสอบให้การช่วยเหลือ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบเป็นรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถยนต์นั่งอีกคันแล้วตกจากทางด่วนกาญจนา ช่วงเหนือบางหญ้าเเพรก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลวิภาราม ชัยปราการ จังหวัดสมุทรปราการ
รถตกทางด่วน3
โดยทั้งหมดพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภาราม ชัยปราการ ส่วนสาเหตุว่ารถคันดังกล่าวตกจากทางด่วนได้อย่างไรนั้น ยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ซึ่งรายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป


รถตกทางด่วน4
หลังได้รับแจ้งเหตุ พันตำรวจโท ดำรงค์ มาดี รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสำโรงใต้ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีน้ำเงิน ทะเบียนป้ายแดง ท-8922 กรุงเทพฯ สภาพรถพังเสียหายยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน คือ 1. นายนลธวัช กระแสร์ 2. นายเกียรติคุณ พานทองสิม 3. นายอนิรุธ นันธินา และ 4. นายสราวุธ โสภา



ทีมา   http://khaomedia.com/?p=2067

You Might Also Like

0 comments