ช่างภาพช็อก!! เจอ “งูเหลือมยักษ์” อ้าปากหมดแรง หลังใช้เวลา 24 ชม.ในการเขมือบเหยื่อลงท้อง! พอรู้มันกินอะไรเข้าไปเท่านั้น! น้ำตาไหลพรากทันที!! (มีภาพ)

เรียกว่าเป็นนาทีชีวิตที่ชวนน้ำตาไหลสุดๆ สำหรับเหตุการณ์ที่ “แมตโต้ บาร์ฟุซ” ช่างภาพและนักสร้างภาพยนตร์ชาวเนเธอแลนด์ ที่บังเอิญไปเจอ...


เรียกว่าเป็นนาทีชีวิตที่ชวนน้ำตาไหลสุดๆ สำหรับเหตุการณ์ที่ “แมตโต้ บาร์ฟุซ” ช่างภาพและนักสร้างภาพยนตร์ชาวเนเธอแลนด์ ที่บังเอิญไปเจอช็อตเด็ด “งูเหลือมยักษ์” กำลังเขมือบ “ละมั่งตัวน้อย” ทั้งๆที่ยังมีลมหายใจ ณ ทุ่งหญ้าในประเทศบอตสวานา ทวีปแอฟริกาใต้
ขณะที่เขาผ่านไปเห็นนั้น เจ้าละมั่งอยู่ในอ้อมกอดแห่งการรัดสุดโหดของเจ้างูเหลือม และมันค่อยๆลิ้นห้อยออกมาและหมดลงแรง ก่อนจะตายในที่สุด จากนั้นนักล่าสายโหดอย่างเจ้างูเหลือมก็ค่อยๆเขมือบละมั่งลงท้องแบบเต็มๆคำ ซึ่งมันใช้เวลากว่า 24 ชั่วโมงกว่าจะกินละมั่งลงไปได้ทั้งตัว


แมตโต้ กล่าวว่า น่าขนลุกมาก เจ้าละมั่งหายใจพะงาบๆ ลิ้นห้อยออกจากปากก่อนตาย และกว่าเจ้างูจะกลืนสัตว์ตัวขนาดนั้นเข้าไปทั้งตัวได้ก็ยากเหมือนกัน เพราะต้องใช้เวลากว่า 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว “แรกๆมันอ่อนเพลีย จึงหายตัวไปชั่วคราวก่อนจะเลื้อยกลับมากินต่อ และเลื้อยหายกลับลงรูไป”





ทีมา    http://khaomedia.com/?p=1085

You Might Also Like

0 comments