#ขยี่ตารัวๆ เปิดบ้าน “เชียร์ ทิฆัมพร” ดูข้างนอกเหมือนไม่มีอะไร เปิดประตูบ้านเห็นภาพๆนี้! ไม่ให้รักได้ไง!!! (คลิป)

เรียกว่าตอนนี้เป็นนาทีของเธอจริงๆสำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ทิฆัมพร” ที่ล่าสุดผลงานละคร “ซ่อนรักกามเทพ” ละครหนึ่งในซีรี่ส์ เดอะคิวปิดบ...


เรียกว่าตอนนี้เป็นนาทีของเธอจริงๆสำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ทิฆัมพร” ที่ล่าสุดผลงานละคร “ซ่อนรักกามเทพ” ละครหนึ่งในซีรี่ส์ เดอะคิวปิดบริษัทรักอุตลุด กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ช่วยเรียกกระแสนางเอกของเธอกลับมาอีกครั้ง ที่เสริมทัพให้คนดูได้กรี๊ดฟินกระจายทั่วเมืองด้วยการประกบคู่กับพระเอกหน้าคมกล้ามแน่นขวัญใจสาวๆ “เต้ย พงศกร”

ล่าสุดรายการตีท้ายครัว เทปวันที่ 21 พ.ค.60 ที่ผ่านมา 4 พิธีกร หนุ่ม กรรชัย , โอ๋ , อาร์ต และมดดำ ก็เลยยกโขยงกันไปบุกบ้านหลังใหญ่ของสาวเชียร์ ที่ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบหรู โทนสีสบายตา ส่วนภายในห้องนอนก็ไม่ได้เหมือนของสาวๆทั่วไป เพราะห้องนอนสาวเชียร์นั้นสุดจะเรียบ แทบไม่มีของตกแต่งฟรุ้งฟริ้ง หรือของกระจุกกระจิกใดๆเลย


และการไปเยี่ยมบ้านในครั้งนี้ ก็ทำเอาหลายคนถึงกับอบอุ่นหัวใจ เมื่อได้เห็นภาพเหล่า “ตูบ” ของสาวเชียร์ทั้ง 2 ตัว ซึ่งเป็นน้องหมาจรจัดพิการ ที่เจ้าตัวรับเลี้ยงมาจากมูลนิธิช่วยเหลือสุนัข โดยตัวหนึ่งมี 3 ขา ส่วนอีกตัวหนึ่งคือ “เจ้าขาว” ที่มีประวัติสุดน่าสงสาร โดนรถไฟทับจนปากหายไป และเมื่อเชียร์ ได้เห็นขาวจากการประกาศหาบ้านอุปการะ ก็ตัดสินใจที่จะรับขาวเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวอย่างไม่ลังเล แม้ว่าจะต้องดูแล คอยเก็บกวาดเวลาที่มันกินข้าวเลอะเทอะ แต่ก็ยินดีดูแลด้วยความเต็มใจ

ซึ่งเมื่อได้เห็นภาพที่สาวเชียร์ โอบกอดเจ้าขาวไว้นั้น ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นสายตาที่สื่อด้วยความเมตตา กรุณา และความรักอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆเลยทีเดียว นี่หรือเปล่าถึงเป็นเหตุผลไม่ว่าสาวเชียร์ จะหายหน้าหายตาไปจากวงการ และไม่มีละครให้ได้ติดตามสักพัก แต่พอกลับมากับละครเรื่องใหม่ ก็กลับมาแจ้งเกิดดังเป็นพลุแตกอีกครั้ง ก็เพราะเธอเป็นนางเอกทั้งในและนอกจออย่างนี้ไงล่ะ!! ยกนิ้วให้เลย น่ารักที่สุด …

ชมคลิป



ทีมา     http://khaomedia.com/?p=8126

You Might Also Like

0 comments