ศึกชิง "ไหทองคำ"!!! พ่อบุญธรรมและนักแต่งเพลงดัง แจ้งความจับหัวหน้าคณะของลูกทุ่งสาว "ลำไย" หลังแอบอ้างว่าเป็นคนตั้งนามสกุลนี้ขึ้นมาเอง!!! (มีคลิป)

นายประภาส พิมพ์มูล หรือ เสลฯ ภาสน์ ณ เสลภูมิ นักแต่งเพลงวัย 50 ปี พร้อมด้วย นายชาย เสลภูมิ ผู้จัดการส่วนตัวและพ่อบุญธรรมของ ลำไย ไหทองคำ ได้...

นายประภาส พิมพ์มูล หรือ เสลฯ ภาสน์ ณ เสลภูมิ นักแต่งเพลงวัย 50 ปี พร้อมด้วย นายชาย เสลภูมิ ผู้จัดการส่วนตัวและพ่อบุญธรรมของ ลำไย ไหทองคำ ได้เข้าแจ้งความกับ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) กรณีต้นสังกัดของนักร้องสาวแอบอ้างว่าเป็นคนคิดชื่อดังกล่าวขึ้นเอง ทั้งนี้ นายประภาส เผยว่า เนื่องจาก นาย ป. (นามสมมุติ) เจ้าของวงหมอลำต้นสังกัดของนักร้องสาว ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่าง ๆ ว่า เป็นคนคิดฉายา ลำไย ไหทองคำ ทั้งที่จริง ๆ แล้ว ตนเป็นผู้คิดฉายาดังกล่าวให้ลำไยและนักร้องคนอื่น ๆ ตั้งแต่สมัยเคยทำงานร่วมกัน โดยมีหลักฐานเป็นคลิปในยูทูบของนักร้องที่ตนคิดฉายาให้ว่า เมรัย ไหทองคำ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 ก่อนที่จะมีชื่อ ลำไย ไหทองคำ นอกจากนี้นาย ป. ยังได้นำฉายานี้ไปใช้ในการแสดง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ ตนจึงได้เข้าแจ้งความเพื่อให้นาย ป. หยุดพฤติกรรมในการแอบอ้างใช้ฉายาดังกล่าว





ทีมา    http://www.johjae.com/highlight/4871/

You Might Also Like

0 comments