โคตรสติแตก!! ชาวบ้านเข้าป่าไปตัดไม้ จู่ๆวิ่งหน้าตั้งออกมารวดเร็ว หลังพบภาพสุดสะเทือนใจ เกินรับไหว รีบแจ้งความด่าย ( ชมภาพ )

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญูธรรมสถาน จันทบุรี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากชาวบ้าน ว่าพบศพเด็กทารกถูกท...



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญูธรรมสถาน จันทบุรี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากชาวบ้าน ว่าพบศพเด็กทารกถูกทิ้งอยู่ในป่า ภายใน ซ.หลุมทราย ห่างจากถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ เข้ามาประมาณ 500 เมตร พื้นที่ ม.7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมประสานไปยัง ร.ต.อ.เสน่ห์ กล่าวสุนทร รอง สว.(สอบสวน) สภ.นายายอาม ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบเป็นป่าหญ้ารกล้าง อยู่ติดกับแนวป่าเสม็ด ด้านบนกอหญ้า พบเสื้อลายสก็อต ห่อร่างไร้วิญญาณ ของทารกไม่ทราบเพศ อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน ถูกฝังดินมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ในสภาพเปื้อนดินทราย ติดกันยังพบผ้าถุง กางเกงชั้นใน ที่คาดว่าจะเป็นของผู้เป็นแม่ ห่างกันเล็กน้อยยังพบหลุมที่มีร่องรอยของสุนัข คุ้ยเขี่ย ลึกและกว้างไม่ถึง 1 ฟุต โดยมีดอกดาวเรืองปักอยู่บนปากหลุม

ตรวจสอบบริเวณใกล้กัน ยังพบพลั่วมือ ที่คาดว่าจะเป็นอุปกรณ์ในการขุดหลุมวางอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้บันทึกภาพพร้อมกับตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ต่างพากันสาปแช่งพฤติกรรมของผู้เป็นแม่ใจยักษ์รายนี้
จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.เสน่ห์ กล่าวสุนทร เบื้องต้น นายต่อ เสนาะสรรค์ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.6 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นผู้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ฯ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.เศษ ได้มีชาวบ้านเข้ามาตัดไม้บริเวณที่พบศพเด็กทารก ก่อนจะวิ่งหน้าตั้งออกจากป่าไปบอกกับตนเอง ว่าพบชิ้นเนื้อคล้ายกับเด็กทารก ตนเองจึงเข้ามาตรวจสอบ จนแน่ใจว่าเป็นร่างทารกจริง จึงโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยฯ เข้ามาตรวจสอบเพื่อความแน่ชัดดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมถึงสอบปากคำพยานแวดล้อม เบื้องต้น ร.ต.อ.เสน่ห์ กล่าวสุนทร รอง สว.(สอบสวน) สภ.นายายอาม คาดว่า ศพทารกที่ดังกล่าว ถูกฝั่งอยู่ในดิน ก่อนที่สุนัขจะได้กลิ่นและทำการคุ้ยเขี่ยนำร่างของเด็กทารกขึ้นมา จนมีผู้มาพบศพดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพเด็กทารก ส่งโรงพยาบาลนายายอาม เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้ง พร้อมจะได้ทำการสืบสวนสอบสวน หาตัวมารดาของเด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ทีมา    http://postukwan.blogspot.com/2017/01/blog-post_77.html?m=1

You Might Also Like

0 comments