ด่วน!!! บุกจับ "พันตำรวจเอก" ตำแหน่งผู้กำกับ บงการอุ้มฆ่าสาวทอมเซ่นปมพิษรักแรงหึง พร้อมออกหมายจับอีก 6 ทีมฆ่า!!!

จากกรณีที่นายบุญชู พลไธสง อาชีพพนักงานในร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่งย่านถนนพุทธมณฑลสาย 4 ได้เข้าแจ้งความว่า น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง พล...



จากกรณีที่นายบุญชู พลไธสง อาชีพพนักงานในร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่งย่านถนนพุทธมณฑลสาย 4 ได้เข้าแจ้งความว่า น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง พลไธสง อายุ 28 ปี บุตรสาวได้สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา เชื่อว่าต้องเกิดเหตุร้ายกับบุตรสาวอย่างแน่นอน เพราะน.ส.สุภัคสรณ์นั้นเป็นทอมบอย หน้าตาดี มีผู้หญิงมาติดพันจำนวนมาก และรู้จักกับน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ซึ่งคบหากับพ.ต.อ.เป็นผกก.อยู่โรงพักแห่งหนึ่ง ทำให้ลูกต้องตีตัวออกห่างจากน.ส.เอ และมีเรื่องระหองระแหงกันมาสักระยะกระทั่งหายตัวสูญหายไป

 ต่อมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีนายตำรวจ ยศพ.ต.อ.ตำแหน่งผกก.โรงพักแห่งหนึ่งพัวพันกับการอุ้มฆ่าน.ส.สุภัคสรณ์ สาวทอมวัย 28 ปี ว่า ถ้าพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงใครต้องดำเนินการหมด ต่อให้ใหญ่กว่าระดับพ.ต.อ.ก็ต้องดำเนินการ ตนมีข้อมูลเกี่ยวกับคดีนี้อยู่แล้ว ถ้าไม่มีจะเป็นผู้นำขององค์กรตำรวจได้อย่างไร เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการออกหมายจับพ.ต.อ.รายนี้หรือไม่ พล.ต.อ.จักรทิพย์กล่าวว่า จะมีการออกหมายเมื่อไหร่อย่างไรนั้น ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการของกฎหมาย เบื้องต้นพ.ต.อ.รายนี้ยังไม่ได้มีการติดต่อมายังตนหรือติดต่อขอมอบตัวแต่อย่างใด เรื่องแบบนี้กรรมใดใครก่อก็ต้องรับไป ส่วนน.ส.สุภัคสรณ์ที่หายตัวไปนั้นกำลังดำเนินการติดตาม แต่ไม่ขอตอบว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

ล่าสุดศาลอุมัติหมายจับผู้ต้องหา 7 ราย ประกอบด้วย พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี น.ส.กรรณิกร กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี นายชัยยุทธ์ เบญจชาติ อายุ 41 ปี นายภาณุเมศว์ มีลา อายุ 39 ปี นายสามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี นายภูมิทัศน์ พิบูลย์สวัสดิ์ อายุ 24 ปี และนายนิวัฒน์ สวยทอง อายุ 32 ปี

      รายงานข่าวเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเป็นวันเกิดพล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.ภาค 7 ซึ่งมีนายตำรวจระดับหัวหน้าโรงพักเดินทางมาอวยพรวันเกิดกับจำนวนมาก รวมทั้งพ.ต.อ.อำนวยก็มาร่วมอวยพรวันเกิดเช่นกัน จากนั้นมีรายงานข่าวว่าทีมสืบสวนกก.สส.ภาค 7 ได้ควบคุมตัวพ.ต.อ.อำนวยไว้สอบสวนในเบื้องต้นแล้ว

ทีมา    http://www.johjae.com/gallery-details.php?item=922

You Might Also Like

0 comments