เฮงทั้งหลวงพ่อ ทั้งโยม ซื้อสลากฯ จากคนขายที่ขายเหลือคู่เดียว ปรากฏถูกรางวัลที่ 1 รับไปคนละ 6 ล้าน

เฮงทั้งหลวงพ่อ ทั้งโยม ซื้อสลากฯ จากคนขายที่ขายเหลือคู่เดียว ปรากฏถูกรางวัลที่ 1 รับไปคนละ 6 ล้าน วันนี้ (2 พ.ย. 59) ที่ จ.เลย มีผ...

เฮงทั้งหลวงพ่อ ทั้งโยม ซื้อสลากฯ จากคนขายที่ขายเหลือคู่เดียว ปรากฏถูกรางวัลที่ 1 รับไปคนละ 6 ล้าน

วันนี้ (2 พ.ย. 59) ที่ จ.เลย มีผู้ถูกล็อตเตอรี่ รางวัลที่ 1 หมายเลข 785438 ไปขึ้นเงินที่ ธ.กรุงไทย สาขาถนนเจริญรัฐ เขตเทศบาลเมืองเลย โดยผู้ที่ถูกรางวัลมี 2 ราย คือหลวงพ่อเหลิม เขมวโร อายุ 70 ปี รองเจ้าอาวาสวัดศรีชมพูทอง บ้านโนนสวรรค์ ต.ผาสามยอด อ.เอราวัณ จ.เลย และนายดี โคตรสมบัติ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 3 บ้านโนนสวรรค์ ต.ผาสามยอด อ.เอราวัณ จ.เลย

นายดี เล่าถึงความโชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ว่า เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ไปนาซึ่งอยู่ติดกับวัดที่หลวงพ่อเหลิมจำพรรษาอยู่ ขณะนั้นมีแม่ค้าขายสลากเดินมาหา โดยเอาสลากที่เหลือหมายเลข 785438 มาขายให้ ตนจึงซื้อ 1 ใบ หลวงพ่อก็ซื้อ 1 ใบ พอวันสลากออกวันที่ 1 พ.ย. 59 ก็ไม่รู้ผลรางวัลที่ออก บรรดาลูกหลานไปดูผลการออกสลาก พบว่าเลขที่ออกตรงกับสลากที่ตนซื้อมาก็ดีใจมาก


ส่วนเงินที่ถูกสลากรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ จำนวน 6 ล้าน จะแบ่งให้ลูก 4 คน เอาไปใช้หนี้ที่ยืมมาจากธนาคารมาประกอบอาชีพทางการเกษตร ส่วนตนนั้นจะเหลือไว้ใช้ส่วนตัวบ้าง เนื่องจากอายุมากแล้ว

ส่วนหลวงพ่อเหลิม กล่าวว่า ตอนนั่งอยู่กับโยมดี มีแม่ค้าคนหนึ่งนำสลากมาขายให้ บอกมีอยู่ 2 ใบ โยมดีเอาไปใบหนึ่ง อาตมาเอามาใบหนึ่ง เลขเดียวกัน พอสลากออก โยมดีก็มาบอกอาตมาว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมาก

เงินรางวัล 6 ล้าน ส่วนหนึ่งอาตมาจะเอาไปพัฒนาวัดที่จำพรรษาอยู่ ส่วนหนึ่งเก็บไว้ใช้ส่วนตัว ถ้ามีลูกหลานเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือก็จะช่วยบ้าง

ทีมา    http://www.topicza.com/news20303.html

You Might Also Like

0 comments