โหดสยิวของแท้ !! คลิปหลุด "เปรี้ยว" ไลฟ์สด-โชว์เสียวหน้าจอ!! ส่งยิ้มพิฆาต! ไม่สะทกสะท้าน?? ดูชัดๆยิ่งสะพรึงหนัก! รู้เลย "สภาพจิต" เธอเป็นยังไง??? (มีคลิป)

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ฆาตกรรมโหดแยกร่าง "น้องแอ๋ม" น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 23 ปี สาวสถานบันเทิง จ.ขอนแก่น ก่อนนำมาอำพ...


จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ฆาตกรรมโหดแยกร่าง "น้องแอ๋ม" น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 23 ปี สาวสถานบันเทิง จ.ขอนแก่น ก่อนนำมาอำพรางไว้ในพื้นที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น กระทั่งมีผู้มาพบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากมีผู้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ไปตรวจสอบ พบร่างของหญิงสาวคนดังกล่าวถูกตัดออกเป็นสองท่อน แบ่งยัดลงในถังน้ำ 30 ลิตร 2 ถัง รวมถึงมีการพบเสียมขนาดใหญ่ เชือกไนล่อน เชือกจูงสุนัข ผงซีเมนต์สำเร็จรูป และแผ่นสังกะสีเก่าที่ใช้ปิดปากหลุม จำนวน 3 แผ่น !!! จนนำไปสู่หมายจับ 5 ผู้ต้องหา ได้แก่

นายวศิน นามพรหม (นิว) อายุ 22 ปี

น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ (อ้อม หรือเบนซ์) อายุ 21 ปี

น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย (เปรี้ยว) อายุ 24 ปี

น.ส.กวิตา ราชดา อายุ (เอิร์น) 25 ปี


น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต (แจ้) อายุ 27 ปี

ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ

ซึ่งล่าสุด สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ได้ครบแล้ว! โดยเมื่อค่ำของวันที่ 3 มิ.ย. 2560 น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมพวกอีก 2 คน ได้แก่ น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ถูกจับได้ในเมืองท่าขี้เหล็กซึ่งเป็นเมืองชายแดนของประเทศเมียนมา ติดกับ จ.เชียงราย ก่อนส่งมอบตัวมาดำเนินคดีในแผ่นดินไทยเป็นที่เรียบร้อย

แน่นอนว่า หลังจากข่าวถูกแพร่สะพัดออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ที่ยังสงสัยถึงสภาพจิตใจของ "เปรี้ยว" ที่ไม่น่าเชื่อว่าหญิงสาวตัวเล็กๆ หน้าตาดีคนหนึ่ง จะกระทำการโหดเหี้ยมได้ถึงเพียงนี้

และนั่น ทำให้โลกโซเชียลต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีมือดี ปล่อยคลิปวิดีโอแคมฟร็อกซ์ ที่เปิดเข้าไปดู ถึงกับผวาเสียวท้องน้อยวูบวาบ! เพราะคลิปดังกล่าวเป็นภาพของ "เปรี้ยว" ที่กำลังเปลือยอวดเรือนร่างท่อนบน พร้อมทำท่ายั่วยวน ไม่ว่าจะเป็นเต้น-โชว์ลูบหน้าออก อมขวดน้ำ เลียอมยิ้ม ฯลฯ สารพัดจะบรรยาย จนทำคนดูอาจหัวใจวายได้! จนยิ่งตอบย้ำความสวยสยองของเธอจริงๆ ว่า แท้จริงแล้วนั้น.. เปรี้ยว จะโรคจิตจริงหรือไม่? คุณคิดว่าไงล่ะ ???



ทีมา   http://hueythairoth.blogspot.com/2017/06/blog-post_89.html

You Might Also Like

0 comments