#อึ้งทั้งบ้าน!!! หนุ่มเข้าหอกับ “เจ้าสาววัย 28” รุ่งเช้าขอหย่าด่วน-วิ่งแจ้งตร.เรียกสินสอด 200,000-ทอง 2 บาทคืน!! เล่าชัดๆเจออะไรในห้องหอ?? พ่อแม่เห็นใจ-ให้เลิกทันที!!!

เกิดเป็นเรื่องราวที่ฟังแล้วไม่อยากเชื่อเลยทีเดียว ว่าแค่เพราะเหตุนี้ ….?? จะทำให้ “เจ้าบ่าวหนุ่มวัย 30” ที่จ.ร้อยเอ็ด ขอหย่ากับ “เจ้าสาววัย ...

เกิดเป็นเรื่องราวที่ฟังแล้วไม่อยากเชื่อเลยทีเดียว ว่าแค่เพราะเหตุนี้ ….?? จะทำให้ “เจ้าบ่าวหนุ่มวัย 30” ที่จ.ร้อยเอ็ด ขอหย่ากับ “เจ้าสาววัย 28” ที่เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆทันที!

โดยเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากที่ เจ้าบ่าวหนุ่มวัย 30 เพิ่งแต่งงานกับแฟนสาววัย 28 ไปได้เพียง 9 วัน ก็เดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อให้ช่วยเรียกตัวเจ้าสาวป้ายแดงของเขามาพูดเจรจาขอเรียกสินสอดทองหมั้นคืนจำนวน 200,000 บาท เหตุเพราะฝ่ายหญิงไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย!!?
(ภาพประกอบเท่านั้น)

ฝ่ายเจ้าบ่าว เผยว่า รู้จักกับเจ้าสาวได้เกือบ 2 ปีแล้ว จึงให้ญาติผู้ใหญ่ไปสู่ขอตามประเพณี ซึ่งญาติฝ่ายหญิงก็เห็นดีงามด้วย เรียกสินสอดจำนวน 200,000 บาท พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น จนได้ฤกษ์เข้าพิธีแต่งงาน ภายในงานจัดเลี้ยงโต๊ะจีน พร้อมกับได้เชิญแขกมาร่วมเป็นสักขีพยานหลายร้อนคน
(ภาพประกอบเท่านั้น)

คืนงานฉลองมงคลสมรส หลังแขกเหรื่อทยอยกลับกันหมดแล้ว ตกกลางคืนญาติส่งตัวเข้าเรือนหอที่บ้านเจ้าสาว ปรากฏว่า ว่าที่ภรรยาไม่ยอมให้ร่วมหลับนอนด้วย โดยอ้างว่ากำลังมีประจำเดือน จึงต้องนอนคนเดียวอย่างทุกข์ทรมานนานกว่า 8 วันก็ยังอ้างว่ามีประจำเดือน

จนกระทั่งย่างเข้าคืนที่ 10 เจ้าสาวก็ยังไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน โดยอ้างว่ายังมีประจำเดือนอยู่ ทำให้ตนเองรู้สึกสงสัยในการแสดงออกของเธอ นำเรื่องไปปรึกษาญาติ ก่อนจะพากันไปพบเจ้าสาวและญาติๆ เพื่อขอเลิกและขอสินสอดคืน จนในที่สุดฝ่ายหญิงบอกว่าพร้อมจะร่วมหลับนอนแล้ว แต่ตนไม่เอาด้วยแล้ว เนื่องจากกลัวโดนหลอกอีก ยืนยันจะขอสินสอดคืนทั้งหมด แต่ฝ่ายเจ้าสาวบอกว่าเงินเอาไปใช้จ่ายจัดงานหมดแล้ว และยังท้าทายหากต้องการเงินคืนให้ไปฟ้องศาลเอา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า อาจประณีประนอมตกลงกันได้ เนื่องจากเป็นสามีภรรยากัน แต่หากตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายชายคงต้องไปฟ้องเรียกค่าเสียหายกันเอง เพราะเป็นคดีแพ่ง ตำรวจทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น

ทีมา   http://siamheng.com/2679

You Might Also Like

4 comments

  1. สินสอดให้แล้วให้เลย จะฟ้องได้ยังไงอ่ะ

    ReplyDelete
  2. ก่มะนไม่ได้สอด ไงเลยขอคืน

    ReplyDelete
  3. ตัวนี่เลยครับที่จะทำให้แฟนรักแฟนหลง
    www.dosdosthailand.com/?user=porponji

    ReplyDelete
  4. คบมาตั้ง 2 ปี อย่างน้อยก็เคยแทงเคยกันมั่งล่ะ

    เรื่องแต่งเอาชัวร์

    ReplyDelete