ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์!! พบศพ 2 ผัวเมีย มีดปักขั้วหัวใจ ตายเคียงข้างกัน กลางสวนยางฯ!!

วันนี้ (16 มิ.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.20 น. เกิดเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ภายในสวนยางพาราบ้านช่องมุด ซอย 15 หมู่ ...



วันนี้ (16 มิ.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.20 น. เกิดเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ภายในสวนยางพาราบ้านช่องมุด ซอย 15 หมู่ 12 ต.ชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.กัลยา โคสิตชาติ อายุ 22ปี ถูกมีดแทงเข้าที่หน้าอก ท้อง ท้ายทอย รวม 5 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  และพบศพนายบุตษดา  คะบุตร อายุ 33 ปี ถูกมีดแทงปักขั้วหัวใจ นอนเสียชีวิตเคียงข้างศพน.ส.กัลยา
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน โดยฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดี ทำให้ฝ่ายชายเกิดความระแวง กลัวว่าฝ่ายหญิงจะไปมีแฟนใหม่ จึงเกิดความหึงหวงและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ทำให้ฝ่ายหญิงซึ่งมีอายุห่างจากฝ่ายชาย 10 ปี เกิดความไม่พอใจ จึงตีตัวออกห่าง

โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.กัลยาฯ ขี่รถจักรยานยนต์มาหานายจ้างในสวนยางพาราที่เกิดเหตุเพื่อขอเบิกเงิน โดยมีนายบุตษดา ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาติดๆ จากนั้นได้ลงไปพูดจาขอคืนดีกับ น.ส.กัลยา แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี แล้วเกิดโต้เถียงกันขึ้น นายบุตษดา จึงใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมา แทง น.ส.กัลยา จนเสียชีวิต แล้วใชีมีดเล่มเดียวกันแทงปักบริเวณอกข้างซ้ายเสียชีวิตคู่ภรรยา



ทีมา   http://www.77jowo.com/contents/2145/

You Might Also Like

0 comments