สุดสะพรึง!! หย่อน "หัววัวสด" ลงไปในแม่น้ำอะเมซอน ผ่านไปไม่ถึง 2 วิ! แทบกรี๊ดเมื่อเห็นภาพสยองเต็มสองตาแบบนี้ขนลุกสุดๆ!!? (ชมคลิป)

หากพูดถึงปลาปิรันย่า เชื่อว่าส่วนใหญ่ติดภาพความโหดของมันอย่างแน่นอน และคงจะนึกถึงภาพปลาที่มีฟันแหลมๆ น่ากลัวๆ และคลิปนี้เองก็เป็นอี...


หากพูดถึงปลาปิรันย่า เชื่อว่าส่วนใหญ่ติดภาพความโหดของมันอย่างแน่นอน และคงจะนึกถึงภาพปลาที่มีฟันแหลมๆ น่ากลัวๆ และคลิปนี้เองก็เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความโหดของฝูงปิรันย่า หลังชายคนหนึ่งได้นำหัววัวสดหย่อนลงไปในแม่น้ำอะเมซอน ในประเทศเปรู และไม่น่าเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น ทำเอาสะพรึงไปตามๆกัน

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นนาทีที่ชายคนหนึ่งหย่อนหัววัวสดลงไป ซึ่งในทันทีที่หัววัวจุ่มลงไปในน้ำ บริเวณดังกล่าวก็เกิดคลื่นน้ำกระเพื่อมอย่างแรง จากการที่ฝูงปิรันย่าต่างแก่งแย่งแหวกว่ายกันเข้ามาตอดงับเหยื่อของมัน แทะเล็มเนื้อสดออกไปอย่างรวดเร็ว


ซึ่งทำเอาสะพรึงสุดๆเพราะขนาดเขายกหัววัวขึ้นจากน้ำแล้ว เจ้าปลาปิรันย่าท่หิวโหยก็ยังงับเหยื่อไม่ปล่อย ลอยติดขึ้นมาเป็นสิบตัว!

แม้จะเป็นคลิปสั้นๆแต่ก็ทำให้ได้เห็นอานุภาพความโหดของฝูงปิรันย่า เพราะหากมันรวมตัวกันแล้ว ก็สามารถโจมตีเหยื่อให้จบชีวิตลงได้ง่ายๆ ไม่อยากจะคิดภาพเลยจริงๆ หากมีสัตว์ตกลงไปในน้ำท่ามกลางฝูงปิรันย่าสุดโหด จะน่ากลัวขนาดไหน!!!

ชมคลิป



ทีมา  http://postukwan.blogspot.com/2017/02/2.html

You Might Also Like

0 comments