เช็คดวง!! ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 นี้ ใครจะเป็นยังไง มีเกณฑ์อะไรกันบ้าง มาดูกัน!?

เช็คดวง !! ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 นี้ ใครจะเป็นยังไง มีเกณฑ์อะไรกันบ้าง มาดูกัน!? โดย อ.คฑา ชินบัญชร ราศี มังกร (14...

เช็คดวง !! ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 นี้ ใครจะเป็นยังไง มีเกณฑ์อะไรกันบ้าง มาดูกัน!? โดย อ.คฑา ชินบัญชร


ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเงินทำให้หงุดหงิดใจอยู่เรื่อย มีเหตุให้ต้องพลาดพลั้งเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ มีลาภจากการเดินทาง กลางเดือน ยุ่งอยู่กับเรื่องเงินทอง “ไพ่ลงทัณฑ์หนุมาน” (ไพ่ 5 เหรียญ) ค่อนข้างขัดสน ค่าใช้จ่ายจิปาถะ คนใกล้ตัวแทนที่จะช่วยกลับหาเรื่องมาให้อีก มีช่องทางในการทำมาหากิน พอมีลาภเข้ามา แต่ก็มักเป็นทุกข์ลาภ ได้มาแล้วก็ต้องมานั่งคิดมาก อยู่ในมือได้ไม่นาน สิ้นเดือนเงินทองหายห่วง หมุนเวียนคล่องจนน่าแปลกใจ มีโชคจากผู้ใหญ่ ได้ลาภจากการเสน่หา มีจ่ายเรื่องรักเยอะ แต่ไม่ขัดสน

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงินรั่วไหล มีรายจ่ายเยอะแยะมากมาย แต่ที่น่าเสียดายก็ตรงเสียรู้คนอื่น ถูกเขาเอาเปรียบ ได้ลาภจากการเสน่หา อิ่มเอมเพราะมีลาภปาก กลางเดือน การเงิน “ไพ่พระพิฆเนศวร” (ไพ่ ราชินีเหรียญ) กำลังลุ้นเก็งกำไร มีที่ปรึกษาดีทุกอย่างก็ราบรื่น เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก คุณที่ชอบเสี่ยงลุ้นมีโอกาสดี เล่นหุ้นได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ สิ้นเดือน การเงินพอถูไถไปได้ เอาตัวรอดเก่ง มีบ้างที่เบื่อกับค่าใช้จ่ายที่คุณไม่ได้เป็นคนก่อ มีลาภปาก มีการเลี้ยงฉลอง

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การเงินตะขิดตะขวง มีคนมาขอหยิบยืม ปฏิเสธยาก ได้คืนยาก เลือกเอาแล้วกันว่าจะเลือกทางไหน มีฟลุคได้ลาภจากการเดินทาง กลางเดือน ถ้าลงทุนไปจะมีความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ มักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ทำอะไรไปแล้วต้องมานั่งเสียใจภายหลัง สิ้นเดือน ช่วงนี้ใช้เงินฟุ่มเฟือย หมดกับการไปเที่ยว แต่งตัว แต่ก็ช่วยเพิ่มให้คุณมีชีวิตชีวามากขึ้น มีเสน่ห์ มีโชคลาภ ใครที่ชอบเสี่ยงอยู่แล้วคงยิ้มออก พูดจาดีก็ได้ลาภจากการเสน่หา คนอายุน้อยกว่านำข่าวดีมาให้

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

เงินทองช่วงนี้จะโลภ อะไรได้เยอะก็จะเอา ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม แต่ดวงเรื่องเสี่ยงไม่ค่อยมี มีแต่เสียมากกว่า อย่าพึ่งลงทุนหรือเชื่อใครมาก มีแววต้องจ่ายค่าซ่อมรถอีกแล้ว กลางเดือน เงินทองหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางในการหารายได้เยอะ การเดินทางนำลาภมาให้ จะเจรจาขอความช่วยเหลือช่วงนี้เหมาะที่สุด สิ้นเดือน เงินทองได้มาเร็ว ก็มีอันต้องเสียไปเร็วเช่นกัน และช่วงนี้คุณมักจะติดบ่วง อยากได้อยากมี ลงทุนไปกับเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

คุณมีช่องทางในงานเสริมที่ดี มีรายรับหลายทาง “ไพ่พระรามได้ศร” (ไพ่ 3 เหรียญ) การเงินมีฟลุ๊คๆ ได้เงินแบบง่ายๆ แบมือขอใครก็มีแต่คนเอ็นดูคอยช่วยเหลือ แต่ต้องไม่โลภจะได้เงินก้อน กลางเดือน มือเติบไปบ้าง แต่ช่วงนี้ก็นับว่าจ่ายได้สบาย เพราะมีรายรับเข้ามามาก มีลาภจากการเสน่หา กินอิ่มเงินอยู่ครบ สิ้นเดือน การเงินอยู่ตัว ทั้งหาทั้งใช้พอเหมาะพอเจาะไม่ขัดสน มีลาภจากการเสน่หา ทำตัวดีน่ารักได้ของถูกใจ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

เงินทองจ่ายออกมากกว่าเข้า มักต้องจ่ายแบบเสียไม่ได้ ความสงสารเป็นบ่อเกิดแห่งความทุกข์ของคุณเอง ระยะนี้ทำใจให้เข้มแข็ง เงินทองจะได้ไม่รั่วไหล ช่วงปลายหากรู้จักเก็บหอมรอมริบจะได้ในสิ่งที่หวัง กลางเดือน ใช้เงินเก่งสุดๆ จู่ๆก็ลุกขึ้นเอาเงินเก็บมาจับจ่ายใช้สอย อยากได้นั่นอยากทำนี่ใครก็ห้ามไม่อยู่ ช่วงนี้เงินหมุนเวียน แต่โชคยังดีที่เอาตัวรอดเก่ง สิ้นเดือน มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ มีรายได้เสริม เป็นช่วงเวลาที่ต้องตักตวง เก็บออม

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินคล่องตัว มีโชคลาภฟลุ๊คๆ ช่วงนี้การเป็นนายหน้าที่ดิน ช่วยเหลือผู้อื่นได้ผลตอบแทนดีมาก กลางเดือน ต้องมาสู้รบปรบมือในการช่วงชิงผลประโยชน์ ถ้าทำธุรกิจร่วมหุ้น จะมีปัญหาเรื่องการเงิน สิ้นเดือนการเงินหมุนเวียนคล่อง ยิ่งโยกย้ายที่อยู่ เดินทางไกลยิ่งทำให้มีโชคลาภเข้ามา มีลาภปาก ได้กินฟรีบ่อยประหยัดไปได้หลายมื้อ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การเงินอยู่ในมือได้ไม่นาน ก็มีอันต้องควักออก แต่ที่แน่ๆไม่ขัดสน ช่วงนี้มีลาภบ่อย คนอายุมากกว่าเป็นบ่อเงินบ่อทองเลยทีเดียว กลางเดือน การเงินลื่นไหลสะดวก ช่วงนี้รู้จักเก็บหอมรอมริบจากเล็กจากน้อยเป็นรากเป็นฐาน คนอายุน้อยกว่าจะเอาลาภมาให้ แต่อย่ารับปากให้ใครหยิบยืมจะมีเรื่องขัดแย้งตามมา สิ้นเดือน การเงินแม้จะมีดวงจ่ายกับค่ารักษาพยาบาล เสียรู้ในบางครั้ง แต่ดวงดีก็ยังมี มีโชคลาภจากคนใกล้ชิด อยากได้อะไรให้รีบขอ โอกาสทองมีน้อย

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินกำลังมันส์กับการใช้จ่าย หยิบอันนั้นจ่ายอันนี้อย่างมีความสุข มีเงินไหลเข้ามาเยอะทำให้ไม่ค่อยห่วง ช่วงนี้มีรายได้เสริม กลางเดือน โชคเข้าข้างแล้ว ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง “ไพ่ วงล้อแห่งโชค” (ไพ่ The Wheel of Fortune) เหมาะกับการขายที่ นายหน้าทั้งหลายได้รับเงินสบายใจ สิ้นเดือน การเงินด้วยความที่ตั้งอกตั้งใจในการหาเงิน ทั้งงานนอกงานในรับหมด ทำให้เงินทองหมุนเวียนคล่องขึ้น แต่เรื่องที่ห้ามเด็ดขาด คือให้คนหยิบยืม หรือลงทุนร่วมหุ้น ช่วงนี้มีความขัดแย้งด้านผลประโยชน์

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ช่วงนี้พอเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ถ้ารู้จักประหยัดเก็บออม เดินทางไปไหนราบรื่น ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า มีงานเสริมเพิ่มรายรับให้หมุนเวียนคล่อง กลางเดือน ทำอะไรคิดหน้าคิดหลังห่วงแต่เรื่องเงินทอง “ไพ่พระลักษมี” (ไพ่ ราชินีเหรียญ) ช่วงนี้ได้ฉายาใหม่ “น้องทะเล” เงินไม่ให้ไหลออกมีแต่โกยเข้า แต่บังเอิญโชคดี ได้ข้อมูลช่วยคิดช่วยตัดสินใจ เหมาะกับการเล่นหุ้น การเสี่ยงการลุ้นทั้งหลาย มีรายรับหลายทาง เงินทองไหลมาเทมา สิ้นเดือน ด้วยความอ่อนไหว ขี้สงสาร ทำให้คุณสิ้นเปลืองไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ส่วนใหญ่ให้แล้วได้คืนยาก คิดถึงตัวเองก่อนจะดีกว่า

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)


การเงินเกิดนึกอยากได้นั่นได้นี่ จ่ายของมือเติบ กระเป๋ารั่วเลยทีเดียว แต่พอมีโชคเรื่องรายรับเสริมเข้ามาบ้างทำให้ไม่ขัดสน กลางเดือน การเงินตะกุกตะกัก เดี๋ยวได้เดี๋ยวจ่าย แต่ที่แน่ๆ ดวงดี มีโชคลาภ ที่คาดหวังเงินก้อนมีโอกาสดีทีเดียว เหมาะกับการเป็นนายหน้าทั้งหลาย สิ้นเดือน มีเหตุให้ต้องจ่ายออกบ่อยครั้ง มีเงินเก็บก็ต้องเอามาสำรองออกไปก่อน ช่วงนี้พอมีลาภแต่มักจะเป็นลาภปาก หรือสิ่งของมากกว่าเงินทอง

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

เงินทองมีโอกาสดี รู้จักเก็บรู้จักออมอนาคตการเงินเป็นปึกแผ่นแน่นอน แต่มีจ่ายจุกจิก ค่ารักษาพยาบาล กลางเดือน เดี๋ยวเข้าเดี๋ยวออกเป็นเรื่องปกติ ส่วนใหญ่เอาเงินเก็บไปลงทุน จะมีลาภก้อนโต สิ้นเดือน การเงินจ่ายออกจนกระเป๋าฟีบกระเป๋าแบน ช่วงนี้ทั้งค่าซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาล มีแต่รายจ่ายจุกจิกให้หงุดหงิด แถมมีเหตุให้ต้องเสียเงินไปกับคนอายุน้อยอีกด้วย

ทีมา   http://www.sara-1000.com/2016/10/12-2559.html

You Might Also Like

0 comments