จับ 3 สาวชาวลาวหน้าตาดี มากับรถหรูทะเบียน กร 9999 พอค้นรถเจอแบบนี้ จนท.ถึงกับผงะ ไม่น่าเลย !???

เจ้าหน้าที่จับหญิงชาวลาว ซุกซ่อนลูกปืนอาก้า 17 นัด ไว้ในรถ ก่อนเดินทางเข้าไทย เจ้าตัวสารภาพไม่มีเจตนาทำผิดกฎหมาย แต่ไม่ได้ตรวจสอบรถ...


เจ้าหน้าที่จับหญิงชาวลาว ซุกซ่อนลูกปืนอาก้า 17 นัด ไว้ในรถ ก่อนเดินทางเข้าไทย เจ้าตัวสารภาพไม่มีเจตนาทำผิดกฎหมาย แต่ไม่ได้ตรวจสอบรถก่อน ส่วนกระสุนปืนเป็นของสามีที่ลืมไว้


ตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรช่องเม็ก เข้าตรวจสอบ รถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อ Lexus สีดำ ทะเบียน กร 9999 จำปาสัก เพิ่มเติม หลังสุนัขทหารส่งสัญญาณผิดปกติ เมื่อตรวจค้นกลับพบว่ามีกระสุนปืน ชนิด AK-47 หรืออาก้า บรรจุอยู่ภายในซองกระสุน ขนาดบรรจุ 30 นัด 1 ซอง และมีกระสุนที่บรรจุภายใน 17 นัด อยู่บริเวณคอนโซลหน้ารถด้านขวา จึงได้ควบคุมตัวหญิงชาวลาว ทั้ง 3 คนไว้ คือ นางหญิงสะนา ทองคำสุก ผู้ขับขี่ นางชนละดา ทองคำสุก และนางแก่นจัน ทองคำสุก


จากการสอบสวนนางหญิงสะนาให้การว่าตนเองและครอบครัว ปกติจะนำรถคันดังกล่าว เข้า-ออก ประเทศเป็นประจำ โดยในวันนี้ตนเองจะเดินทางเข้ามายัง จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อพาสุนัขไปพบแพทย์โดยไม่ได้ตรวจสอบสิ่งของบนรถก่อนออกจากบ้าน
ส่วนกระสุนปืนดังกล่าวเป็นของสามี ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา สามีได้ไปทำงานที่แขวงคำม่วน สปป.ลาว ซึ่งเป็นสถานที่ที่ห่างไกลเกรงว่าจะมีอันตรายจึงได้มีกระสุนดังกล่าวติดรถไว้ เมื่อมาวันนี้ตนเองจะนำรถเข้ามายังประเทศไทย ก็ไม่ได้ตรวจสอบว่ามีกระสุนดังกล่าวติดรถมาด้วย พร้อมยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะนำเอากระสุนปืนดังกล่าวเข้ามายังประเทศไทยอย่างแน่นอน เจ้าหน้าที่ จึงแจ้งข้อหาฐานความผิดลักลอบนำกระสุนปืน ซึ่งเป็นกระสุนปืนสงครามเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยผิดกฎหมาย พร้อมแจ้งสิทธิตามกฎหมายรัฐธรรมนูญไทยให้ทราบ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช่องเม็ก อำเภอสิรินธร ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทีมา   http://www.siamdrama.com/view-514.html

You Might Also Like

0 comments