โปรดระวัง! โคตรตะลึง!! ยายวัย 51ปี ยัดแตงกวาขนาดใหญ่คา “จิมิ” แพทย์ช่วยไม่สำเร็จ สุดท้ายกลายเป็นแบบนี้?

เป็นเหตุการร์ที่ใครๆได้ฟังแล้วแทบไม่อยากจะเชื่อจริงๆ เมื่อเวลาประมาน 06:30 น. เจ้าหน้าที่รพ.วิชัยเวชนาย แพทย์พลเอี่ยม แสงทอง พร้อมทีมแ...


เป็นเหตุการร์ที่ใครๆได้ฟังแล้วแทบไม่อยากจะเชื่อจริงๆ เมื่อเวลาประมาน 06:30 น. เจ้าหน้าที่รพ.วิชัยเวชนาย แพทย์พลเอี่ยม แสงทอง พร้อมทีมแพทย์ผู้ช่วยอีกจำนวน 4คน กำลังช่วยเหลือคนแก่วัยชราอายุ 51 ปี ที่เกิดอุบัติเหตุแตงกวาขนาดใหญ่ เข้าไปอยู่ในอวัยวะเพศโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทีมแพทย์ก็ได้ช่วยเหลือเบื้องต้น ด้วยการดึงออกแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เนื่องจากแตงกวามีขนาดใหญ่และยาวมาก
ต้องทำการเร่งผ่าตัดด่วน ซึ่งล่าสุดก็ได้ปลอดภัยแล้ว ทำเอาแพทยืถึงกับตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพยายามสอบถามเหตุการณ์แต่คนไข้ก็ได้ปฎิเสธที่จะพูดความจริง โดยพูดแค่ว่าล้มตอนอาบน้ำ

เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมบทความเกี่ยวกับสุขภาพ ข่าวด่วน คลิป กีฬา สุขภาพ อาหาร!!
แนะนำเทคนิคการการกิน เกร็ดความรู้ เคล็ดลับต่างๆในชีวิตประจำวัน ซึ่งข้อมูลทั้งหมดได้รวบรวมไว้เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้อ่านเท่านั้น
จึงไม่สามารถนำไปใช้นำไปอ้างอิงหรือใช้แทนการวินิจฉัยของแพทย์ได้ หากมีการนำข้อมูลในเว็บไซต์ไปใช้ ทางเว็บไซต์จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นในทุกกรณี
ดังนั้นควรปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อขอคำอธิบายเพิ่มเติม และควรต้องทราบว่า ข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตเป็นข้อมูลทั่วๆ ไป ไม่สามารถนำมาใช้ได้กับคนไข้ทุกๆคน

ทีมา    http://www.thethainews.net/2017/03/51.html

You Might Also Like

3 comments

  1. เสือกไปอยากรู้ เค้นความจริงทำเหี้ยไร เขาไม่ได้ฆ่าคนตาย

    ReplyDelete
  2. 51ปีเรียกยาย แม่ง30ไม่เรียกลุง ป้า แล้วหรอวะ

    ReplyDelete
  3. 51ปีเรียกป้าก็พอนะ

    ReplyDelete