“หนุ่มหล่อ” บอกบ้านล้มละลายเท่านั้นแหละ!! สาวๆปิดไฟเกินครึ่ง สุดท้ายได้เดทกับสาวคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา

“หนุ่มหล่อ” บอกบ้านล้มละลายเท่านั้นแหละ!! สาวๆปิดไฟเกินครึ่ง สุดท้ายได้เดทกับสาวคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา หนึ่งในหนุ่มโสดที่มาร่วมรายการ T...


“หนุ่มหล่อ” บอกบ้านล้มละลายเท่านั้นแหละ!! สาวๆปิดไฟเกินครึ่ง สุดท้ายได้เดทกับสาวคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา

หนึ่งในหนุ่มโสดที่มาร่วมรายการ Take me out Thailand หนุ่ม มาร์ค สรรเสริญ เพิ่มสกุล วัย 24 ปี อาชีพนักแสดงอิสระ, พิธีกร และดีเจ ได้มาตามหาสาวในฝัน

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องราวหลักๆในชีวิตส่วนตัว ตั้งแต่เรื่องที่ตนเป็นคนรักหมา ถึงขนาดยอมให้น้องหมา นอนบนเตียง..ก็ทำให้สาวๆบางส่วนต้องปิดไฟหนีไปด้วยปัญหา ภูมิแพ้…

จากนั้น หนุ่มมาร์ค เล่าต่อว่า ตนเองเคยเป็นคนมีชีวิตสุขสบายคุณพ่อทำธุรกิจ 20-30 ล้าน เคยมีเงินใช้ไม่ขาดมือวันนึงมากสุด 5-6 หมื่นบาท และเคยมีแฟนด้วยเงิน ใช้เงินเลี้ยงแฟนจนวันนึงถูกบอกเลิก แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจ ชีวิตตอนนั้นมีทุกอย่าง บ้าน 3 หลัง รถอีก 6-7 คัน มีบอร์ดี้การ์ด ,คนใช้ เพื่อนๆจะเรียกว่า “เฮีย” จนวันนึงชีวิตพลิกผัน ธุรกิจที่บ้านล้มละลาย 21 ล้าน!


ขาเล่าว่า จากที่มีบ้านอยู่สบาย ก็ต้องระเห็จไปอยู่บ้านเอื้ออาทร ห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ ต้องทำทุกอย่างซักผ้า ล้างจาน ซึ่งแทบรับไม่ได้ เพราะเคยอยู่ในจุดที่สูงสุดของชีวิต ก่อนจะเริ่มหันมาสู้ ทำงานเพราะต้องเป็นเสาหลักให้ครอบครัว หาเงินเลี้ยงพ่อแม่ ใช้หนี้ จนตอนนี้เริ่มอยู่ดี สบายขึ้น และเพราะเรื่องราวในช่วงนี้ทำให้เขาถูกสาวโสดปิดไฟไปอีก 4 คนจนสุดท้ายเหลือสาวโสดทั้งหมด 8 คน

โดยน้ำหนึ่งตอบคำถามว่า จุดที่ลำบากที่สุดในชีวิตคือพ่อแม่แยกทางกันเหมือนมาร์ค ซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่ปวช.และแม่ไม่มีเงินส่งให้เรียนต่อ ไม่มีบ้าน ล้มละลายหมดทุกอย่างคล้ายกับชีวิตของมาร์ค แต่ว่าจุดที่ทำให้กลับมามีทุกวันนี้เพราะว่าทำงานทุกอย่าง ตั้งแต่โรงงานยันล้างจาน และมีความคิดว่าจะไม่อยู่จุดๆนั้นไปตลอด วันนึงที่เราเคยมีเราต้องมามีอีกครั้งเหมือนกัน




ทีมา    http://poswannee.blogspot.com/2017/03/blog-post_62.html?m=1

You Might Also Like

0 comments