แก๊งยานรก ไหวตัวทัน!! ทิ้งยาบ้า 2 แสนเม็ด ไว้กลางทาง ก่อนซิ่งรถหนีตำรวจ สุดชีวิต!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 13 ส.ค.59 เวลาประมาณ 04.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 ภาค 5 นำโดย พ.ต.อ.วรพงค์ คำลือ ผกก.กก.สส.3 พร้อมก...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 13 ส.ค.59 เวลาประมาณ 04.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 ภาค 5 นำโดย พ.ต.อ.วรพงค์ คำลือ ผกก.กก.สส.3 พร้อมกำลังชุดสืบสวนภาค 5 และชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดภาค5  ร่วมกันวางกำลังติดตามสกัดจับรถยนต์เป้าหมายลำเลียงยาเสพติด ภายหลังสืบทราบว่า มีขบวนการค้ายาเสพติดใช้รถยนต์ลักลอบขนยาเสพติดจำนวนมาก ใช้เส้นทางลัดเลาะหลบเลี่ยงด่านตรวจจากแนวชายแดน ด้านอำเภอแม่สาย ขับไปตามถนนเลียบแม่น้ำโขงจาก อำเภอเชียงแสน มุ่งหน้าจะไปทาง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย

ต่อมา เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ลักษณะตรงกับที่ได้รับแจ้ง ใช้เส้นทางจากเขตบ้านแซว อ.เชียงแสน มุ่งหน้าลัดเลาะไปตามเส้นทางเลียบลำน้ำโขง จึงได้ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด กระทั่งถึงหมู่บ้านหาดบ้าย ต.ริมโขง  ปรากฏว่า กลุ่มขบวนการไหวตัวทัน  โยนกระสอบฟางสงสัยบรรจุยาเสพติด ทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างถนนพื้นที่บ้านดอนที่ ม.3 ต.ริมโขง อ.เชียงของ ก่อนจะอาศัยความชำนาญเส้นทางขับรถหลบหนี การจับกุมของเจ้าหน้าที่ไปได้

จากการตรวจสอบ กระสอบฟางต้องสงสัย พบภายในบรรจุยาบ้าตรา KKK เอาไว้รวมจำนวน 204,000 เม็ด  เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดยาเสพติดดังกล่าวไว้เป็นของกลาง และเร่งขยายผลติดตามจับกุมกลุ่มขบวนการที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป


ทีมา     http://www.77jowo.com/contents/2436/

You Might Also Like

0 comments