น้อยใจแฟน กด หัวใจ ให้สาวอื่น โพสแคปชั่นสุดท้าย #สั่งตาย ไม่กด เห็..

มื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 ธ.ค.59 พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ภายในกระต๊อ...


มื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 ธ.ค.59 พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ภายในกระต๊อบไม่มีเลขที่ หลังห้องแถวตรงข้าม ซ.สันติสุข 7 หมู่ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุภายในกระต๊อบซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นที่เผ่าถ่าน พบร่าง น.ส.วริศรา พรสกุลการ อายุ 30 ปี สภาพสวมชุดแซกสีดำ ข้างๆมีเสื้อคลุมสีดำแขนยาว ไม่ใส่กางเกงชั้นใน ใช้สายสะพายกระเป๋าสีชมพูผูกคอตัวเองกับโครงหลังคาไม้เสียชีวิต ตรวจข้างตัวผู้ตายบริเวณพื้นดิน พบกระเป๋าสีชมพู ภายในมีเงินสด 1,100 โทรศัทพ์ไอโฟน 1 เครื่อง และเอกสารสำคัญหลายรายการ ตรวจสอบพบผู้ตายได้โพสรูปภาพและข้อความลงเฟสบุกส่วนตัวก่อนเสียชีวิตว่า '' ที่คนอื่นกดจัง ที่แฟนตัวเองโพสไม่เคยกด ถ้าโพสนี้ไม่กด เห็นศพกูแน่

สอบสวนนางมีนา สัญชาติ พม่า ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนนำขยะมาทิ้ง จู่ๆ หันไปเห็นคนผูกคอตาย ด้วยความตกใจจึงวิ่งไปเรียกลุงเจ้าของบ้านให้มาดูก่อนจะติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นการผู้คอตายเอง แต่เนื่องจากมีสิ่งผิดปกติ จึงส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง.
>>พัทยาอีสเทิร์นนิวส์




ทีมา    http://siamhuydee.blogspot.com/2017/05/blog-post_64.html?m=1

You Might Also Like

0 comments