สยอง ทั้งหอพัก!! เคาะประตู เรียกเพื่อนไม่เปิด โร่แจ้งกู้ภัยงัดห้อง ถึงกับผงะ "หนุ่มอุบล" นอนตายท่าแปลก แก้ผ้าล่อนจ้อนคาที่นอน!!

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 6 พ.ค.2560 พ.ต.ต. สมพงษ์ อติวงษ์ธาดา  สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสี...


เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 6 พ.ค.2560 พ.ต.ต. สมพงษ์ อติวงษ์ธาดา  สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ช่วงบริเวณ หอพักเลขที่ 265/111 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา
ตรวจสอบในหอพักดังกล่าวพบ นาย สมควร ทวีบูรณ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่105 ม.2 ต.ดอนมดแดง อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี ได้นอนเสียชีวิตอยู่ในหอพักดังกล่าว ในสภาพนอนคว่ำหน้ากับที่นอนพร้อมในมือกำที่พ่นหอบหืดไว้แน่น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่อย่างไร จึงได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายได้เล่าว่าได้ ได้ทราบว่าผู้ตายเป็นโรคหอบหืด และวันนี้ได้พยายามติดต่อผู้ตายแต่ไม่สำเร็จ จึงเดินทางไปหาที่หอพักที่ผู้ตายอาศัย พอถึงที่พักของผู้ตายนั้น ได้ทำการเคาะประตูอยู่นาน แต่ผู้ตายไม่มาเปิดสักที จึงคาดว่าน่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับผู้ตายจึงร้องขอความช่วยเหลือกับทาง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เพื่อให้ช่วยทำการงัดห้องให้ ใช้เวลาเพียงไม่นานจึงเปิดห้องได้ ก็พบว่าญาติของตนเสียชีวิตไปแล้ว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ดำเนินการนำศพส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้   ก่อนติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ทีมา    http://siamhuydee.blogspot.com/2017/05/blog-post_7.html?m=1

You Might Also Like

0 comments