โคตรโหด!! ผัวหนุ่มจัดหนักเมียรุ่นใหญ่ รอยช้ำเต็มหน้าอก ต่อเนื่อง 1 วันเต็ม พอหันหลังไปมองอีกทีแทบช๊อก “ผวาฉี่ราด” มันเกิดขึ้นได้ไง

เกิดเหตุเศร้าสลดใจขึ้น เมื่อเจ้าหน่าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุผู้หญิงนอนเสียชีวิตบนเตียง เหตุเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 3 ต.ท่าบ่อ อ....


เกิดเหตุเศร้าสลดใจขึ้น เมื่อเจ้าหน่าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุผู้หญิงนอนเสียชีวิตบนเตียง เหตุเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 3 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ทราบชื่อผู้คือ นางประภาพร แยแกร์ท อายุ 50 ปี สภาพศพนอนเปลือยเปล่าหงายหน้าบนเตียงนอน มีเพียงผ้าคลุมไว้เท่านั้น แถมมีรอยช้ำจ้ำเลือดที่หน้าอก และแขน ตามตัวในที่เกิดเหตุพบว่ามี นายอุกฤษ สุจริต อายุ 36 ปี แฟนหนุ่มผู้ตาย นั่งเฝ้าศพไม่ห่างหายไปไหน

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายอุกฤษ มาสอบสวนแต่ว่าเขานั้นกลับให้การวกไปวกมาน่าสงสัยอย่างมาก พร้อมบอกว่าไม่รู้ว่าแฟนสาวนั้นตายได้ไง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะเห็นรอยดูดเต็มตัว ในที่สุดก็ยอมรับออกมาว่าได้ทำร้ายผู้เสียชีวิต ซ้อม1คืน 1 วันเต็มๆ เพราะมีปากเสียงกันนั่นเอง ซ้อมจนเมื่อยจึงสังเกตเห็นผู้ตายนั้นแน่นิ่ง จึงเข้าไปจับตัวดูจึงรู้ว่าแฟนสาวนั้นตาย และไม่คิดว่าผู้ตายจะเจ็บหนักขนาดถึงตาย
ทีมา    http://khaomedia.com/?p=1379

You Might Also Like

1 comments


  1. [เรื่องจริงในชีวิตครอบครัว จาก ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร]
    ... :) ...สินค้าจากสมุนไพรที่มีคุณภาพของ "CCI" ทุกรายการ ได้รับแรงบันดาลใจที่อยากจะให้สมาชิกในครอบครัวมีสุขภาพที่แข็งแรง เนื่องจากมีผู้สูงอายุในบ้านป่วยเป็นโรคกระดูก ข้อเข่าเสื่อม เดินไม่ได้ ลูกสาวป่วยด้วยโรคภูมิแพ้อาการหนัก และลูกชายเผชิญกับโรคอ้วนระดับความเสี่ยงสูงเกินมาตรฐาน ท่านจึงพยายาม มุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเท วิจัย ผลิต คิดค้นและพัฒนา ในที่สุดได้ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดสมุนไพรที่มีคุณภาพที่ดีจริง ปลอดภัยจริง และที่สำคัญทั่วโลกยอมรับคุณภาพของสินค้าจริง ยืนยันการันตีรางวัล 8 เหรียญทองจากเวทีระดับโลกมากมาย
    ... :) ...ท่านจึงเริ่มผลิตสินค้าให้กับคนในครอบครัวท่านลองก่อนเสมอ ดังนั้นสินค้าทุกรายการ ผลิตขึ้นจากความรักและความทุ่มเทด้วยสุดกำลังความสามารถ ดีที่สุดของที่สุดให้ครอบครัวของท่านทดลองทานก่อนเสมอ จึงเชื่อได้ว่าถ้าของไม่ดีจริง ไม่ปลอดภัยจริง ใครจะกล้าให้คนในครอบครัวทานจริงมั้ย?
    ... :) ...ท่านเล่าต่อไปอีกว่าในฐานนะผู้วิจัย รู้ลึก และรู้จริงเกี่ยวกับสมุนไพรไทย เมื่อลูกชายท่าน หรือน้องต้น อ้วนมาก ขนาดน้ำหนักเมื่อก่อน 140 กก. ถ้าพาไปหาหมอหลายที่ต้องใช้ยาลดน้ำหนักเเน่นอน เพราะเขาเรียกว่า “โรคอ้วน” ท่านจึงสั่งลูกชายว่า "ห้ามใช้ยาลดน้ำหนักเด็ดขาด เพราะรู้ดีว่ามันอันตรายมากๆ ลดได้ ก็กลับมาอ้วนอีก" เเละสั่งห้ามไม่ต้องไปเข้าคอร์ส ลดอะไรทั้งนั้น เพราะน้ำหนักขนาดนี้ ถ้าเข้าคอร์สหมดไปไม่รู้กี่เเสนจึงจะลดได้ เเละอาหารเสริมตามท้องตลาด ที่บอกว่าลดน้ำหนักได้ ท่านเอามาตรวจสอบทางกระบวนการวิทยาศาสตร์ ส่วนใหญ่เเอบผสมสารอันตราย และสารต้องห้ามเกือบ 80% เพราะส่วนใหญ่มีเเต่คนมีเงินไปจ้างโรงงานผสมสูตรผลิตสินค้าออกมาจำหน่ายตามกระเเส ไม่มีความรู้จริง คิดเเค่ว่าขายมุ่งกำไรได้ก็พอ ไม่นึกถึงผลเสียหรือความปลอดภัยในชีวิตของผู้บริโภค จึงไม่แปลกใจ!!!... ทำไมยังมีการนำเสนอข่าวผู้ที่อยากลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดไขมัน อยากมีหุ่นดี แต่เสียชีวิตจากการพึ่งยาลดน้ำหนักหลายรายให้เห็นอยู่บ่อยๆ
    ... :) ...ท่าน ดร.จึงคิดค้นผลิตสินค้าลดความอ้วนให้ได้ผลจริง เเละต้องผลิตจากสมุนไพรไทย 100% จริง กินเเล้ว ลดเเล้ว ไม่กลับไปอ้วนอีก ปัจจุบันน้องต้น น้ำหนัก 64 กิโลกรัม หุ่นดี หล่อ เท่ห์ ไร้พุง จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์แรกๆของบริษัท คือ พร้อมไวท์พลัส (PROMPT VITE+) นั่นเอง
    พร้อมไวท์ prompt vite ลดน้ำหนัก
    https://youtu.be/2vtpLb5IiPA
    ??สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม:??
    ??Tel: 064-2393561
    รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
    https://goo.gl/9XVNyP
    ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
    นาย เกรียงศักดิ์ พรประทีปมงคล
    โทร. 064-2393561
    Email: lgohal9@hotmail.com
    Line:http://line.me/ti/p/~lgohal9

    ReplyDelete