เช็คด่วนเด้อ!!!ฟันธง “หมอลักษณ์” ได้เผย ดวงนี้ในปี 2560-2ราศีจะรวยข้ามปี โดยไม่รู้ตัว !!! (ชมคลิป)

วันนี้เรามาเช็คกันว่า ราศีใครบ้างมีโชครวยในปี 20560 นี้ สำหรับคำทำนายล่าสุดจากรายการศึก 12 ราศี เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2559 โดยโหรฟ...


วันนี้เรามาเช็คกันว่า ราศีใครบ้างมีโชครวยในปี 20560 นี้ สำหรับคำทำนายล่าสุดจากรายการศึก 12 ราศี เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2559 โดยโหรฟันธงชื่อดัง หมอลักษณ์ เลขานิเทศ ได้เผยคำพยากรณ์ถึงราศีที่ในปี 2560 จะรวยข้ามปี อันได้แก่ราศีกันย์ และตุลย์ ซึ่ง 2 ราศีนี้ได้รับอิทธิพลเต็มที่จากดาวศุภเคราะห์ มีความปราถนาจะทำธุรกิจ แต่เกิดความกังวล ไม่แน่ใจว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร ขอให้ลุย เพราะปี2560 จะเป็นปีที่รวยข้ามปี
ชาวราศีกันย์
 จังหวะที่ 1 ของชาวราศีกันย์ คือตั้งแต่เดือนม.ค. – มี.ค. จะมีโชคลาภ และเงินตรา โดดเด่นและชัดเจน จังหวะที่ 2 คือตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. เป็นต้นไปจนถึงปลายปีคือ 31 ธ.ค. ชาวราศีกันย์มีโอกาสจะทำมาค้าขึ้น เงินทองไหลมาเทมา
ชาวราศีตุลย์

ส่วนราศีตุลย์ ถ้ามีความหวัง ความตั้งใจ มีเป้าหมาย ให้ลุย แล้วจะสำเร็จ และทำให้เกิดความรวยข้ามปี หนี้สินจะทุเลา  ปี2560 เป็นต้นไปสภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้น แต่ท่านต้องขยัน เร่งสร้างบุญหนุนนำเป็นกำลังสำคัญแก่ดวงชะตาชีวิต และที่สำคัญในเดือนม.ค.-มี.ค. ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวแห่งโชคลาภได้โคจรมาทับเรือนชะตาชาวราศีตุลย์ แปลว่ามีโอกาสนำพา ทำให้ธุรกิจการงานที่ทำนำมาซึ่งโชคลาภเงินตรา คิดถูก ทำถูก สำเร็จ!!!




ทีมา    https://www.youtube.com/watch?v=JM1GQT2SGLE

You Might Also Like

0 comments