โดนจัดหนัก ทุกท่าไป 1 วันเต็ม!!!!!!!! สาวนัดหนุ่มใน “บีทอล์ค” ขอไปเจอที่หอ พอนัดเจอตัวเท่านั้นแหละ โดนจัดหนัก ทุกท่าไป 1 วันเต็ม พอตื่นมาเป็นเรื่องเลย

ถือเป็นเรื่องราวที่เราทุกคนต้องระวังกันให้มากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจากสาวหน้าตาดี อายุ 30 ปี เป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้...


ถือเป็นเรื่องราวที่เราทุกคนต้องระวังกันให้มากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจากสาวหน้าตาดี อายุ 30 ปี เป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้า อยู่ที่ตลาดแกรนด์ พระนครศรีอยุธยา คนรา้ยชิงเงินสดไป 4,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอหนัก 1 บาท แหวนทอง 1 วง ทราบชื่อผู้ร้ายคือ นายพิพัฒน์ ดีด่านกลาง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายเสื้อผ้าในห้างที่อยุธยา
ผู้ต้องเสียหายกล่าวกับตำรวจว่า รู้จักกับผู้ต้องหาใน บีทอล์ค และ ผู้ต้องหานั้นมีรูปร่างหน้าตาดีแต่งตัวเท่ ทำให้ตนนั้นหลงเชื่อ และขอไปพบเจอกันที่หอ
ผู้ต้องหากล่าวว่า ก่อนจะมาเจอผู้เสียหายได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด พอเห็นผู้เสียหายมามีทรัพย์สินติดตัวมาด้วยเลยอยากได้ขาดสติ จึงได้ทำร้ายร่างกายและกระทืบซ้ำ จนผู้เสียหายสลบตนจึงเก็บทรัพย์สินผู้เสียหายหลบหนีไป
พอเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุจึงได้ปลอมตัวเป็นหญิงสาวโดยใช้รูปหญิงสาวหน้าตาดีไปหลอกล่อในแอฟบีทอล์ค และทำการนัดเจอกัน จนเจ้าหน้าที่เข้าตะครุบตัวในที่สุด ผู้ต้องหาอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะดูจากพฤติกรรมแล้วเคยก่อเหตุมาหลายครั้งและยังเคยข่มขืนผู้เสียหายมาแล้วด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าหากใครเคยเป็นผู้เสียหายที่โดนนายพิพัฒน์ก่อเหตุขึ้นให้มาแจ้งความได้เลย


ทีมา    http://siamhuydee.blogspot.com/2017/05/1-1.html?m=1

You Might Also Like

0 comments