เปิดคลิป!! “เปรี้ยว” ไลฟ์สดก่อนออกไปหั่นศพ “น้องแอ๋ม” ดูแล้วรู้เลยว่าทำไมเธอถึงฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น!!

ข่าวสะเทือนขวัญที่กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในขณะนี้ นั้นก็คือเรื่องของ คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ซึ่งฆาตกรที่ลงมือฆ่านั้นเป็นผู้หญิงรูปร่...


ข่าวสะเทือนขวัญที่กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในขณะนี้ นั้นก็คือเรื่องของ คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ซึ่งฆาตกรที่ลงมือฆ่านั้นเป็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดีถึง 3 คน และผู้ชาย 1 คน โดยผู้ต้องหาได้นำศพ มาอำพรางยัดถังน้ำมันทิ้งไว้กลางป่าพื้นที่เขาสวยกวาง โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบถุงขยะสีดำที่ใช้บรรจุชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต ถังพลาสติกสีดำ 2 ถัง เชือกจูงสุนัข เชือกไนล่อน ซีเมนต์สำเร็จรูป และแผ่นสังกะสีเก่า 3 แผ่น
โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามและสืบจนพบหลักฐานมัดตัวคนร้ายได้ เนื่องจากคนร้ายได้เดินทางไปรับตัวน้องแอ๋ม ที่ห้องพักโดยจากการสัญนิษฐานว่าระหว่างทางมีการทะเลาะกัน และคนกลุ่มนี้ได้มีการวางแผนว่าจะนำตัวไปฆ่า ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นความแค้นส่วนตัว ที่มีแนวโน้มว่ามียาเสพติดเข้าไปเกี่ยวข้อง
ทั้งนี้ในโลกโซเซียลได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอก่อนวันเกิดเหตุ ขณะที่เปรี้ยว หรือ น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว อายุ 24 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาในคดีนี้ได้ไลฟ์สดในเฟสบุ๊ก


ชมคลิป
โดยหลังจากที่ชาวเน็ตได้ดูคลิปนี้แล้วต่างก็บอกว่า เธอมีลักษณะคล้ายกับคนที่เสพยาเสพติด และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงกล้าฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น


ทีที    http://www.pandank.com/murder-live-vdo/

You Might Also Like

0 comments