จำไปจนวันตาย!! สามี "เมา" กลับบ้านมาแล้วลากฉัน "ขึ้นเตียง" แต่พอตื่นมารุ่งขึ้นฉันแทบล้มทั้

พวกเขาพักอยู่ด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยจนทำงานทั้งคู่ก็ยังตัวติดกันตลอดมีบางครั้งฉันก็ แอบหึงพวกเขาทั้งคู่ทำไมถึงตัวติดกั...


พวกเขาพักอยู่ด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยจนทำงานทั้งคู่ก็ยังตัวติดกันตลอดมีบางครั้งฉันก็

แอบหึงพวกเขาทั้งคู่ทำไมถึงตัวติดกันตลอดเวลาขนาดนี้แถมสามีและพี่ชายยังมีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าอยู่กับฉันเสียอีกฉันและสามีเราคบกับตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เราทั้งคู่แต่งงานกันมาได้เกือบปีแล้วฉันจำได้ว่าตั้งแต่ฉันรู้จักกับสามีมาพี่ชายของเขาก็เอาแต่เปลี่ยนแฟนไม่ซ้ำหน้าจนถึงทุกวันนี้ก็คงยังไม่หยุดอยู่กับใคร


 สามีและพี่ชายของเขามักจะชวนกันไปออกกำลังกายอยู่เสมอวันนั้นสามีบอกกับฉันว่าจะไปงานแข่งกีฬาประจำปีพรุ่งนี้เย็นๆถึงจะกลับแต่คืนนั้นขณะที่ฉันกำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องตอน 5 ทุ่มกว่าๆ ฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเปิดประตูบ้าน ฉันเลยรีบออกไปดูแต่คนที่กำลังจะเดินเข้าบ้านกลับเป็นสามีของฉันเอง ฉันจึงถามเขาไปว่า"คืนนี้ไม่ได้ไปเตรียมตัวแข่งกีฬาหรอกหรอ"แต่สามีกลับบอกฉันว่าเขาเจอพี่ชายข้างนอกพอดี เลยให้พี่ไปแข่งแทนแล้วเขาจึงออกไปดื่มกับเพื่อนมานิดหน่อย แต่กลิ่นเหล้าบนตัวเขาแรงมากจนรับรู้ได้ถึงความเมา ฉันจึงเข้าไปช่วยประคองตัวสามีไว้จนฉันแทบจะล้มลง แล้วเราก็เข้านอนพร้อมกันแล้ว...

รุ่งขึ้นฉันตื่นขึ้นมาด้วยความสะลึมสะลือฉันก็เริ่มรู้สึกแปลกๆทำไมสามีของฉันที่มี "ไฝ"แล้วฉันก็นึกขึ้นได้ว่าคนที่นอนกับฉันไม่น่าจะใช่สามีแต่กลับเป็นพี่ชายของสามีแทน  ตอนเกิดเรื่องฉันกลัวมากกลัวจนไม่กล้าสู้หน้าสามีหลังจากผ่านคืนนั้นไปฉันและพี่ชายของสามีเราทั้งคู่ก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ฉันก็รู้สึกผิดทุกครั้งที่สามีทำดีกับฉันปวดใจจริงๆที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ทุกวันนี้มันยังคงเป็นฝันร้ายในชีวิตฉันอยู่เลยแต่ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

ทีมา   http://rukhaodun.blogspot.com/2017/05/blog-post_30.html?m=1

You Might Also Like

0 comments