เผยคำพูด "แม่บ้านรีสอร์ท" เข้าทำความสะอาดห้องหลัง "น้องแอ๋ม" ถูกฆ่าหั่นศพ !! เจอเต็มๆ "กลิ่นคาวเลือด" รู้ที่หลังทำเอาหลอน !!

จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ "น้องแอ๋ม" น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย  อายุ 22 ปี ชาว จ.ชัยนาท สาวคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ถูกฆ่าหันศพอย่างโห...


จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ "น้องแอ๋ม" น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย  อายุ 22 ปี ชาว จ.ชัยนาท สาวคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ถูกฆ่าหันศพอย่างโหดร้าย ยัดถังน้ำขนาด 30 ลิตร ฝังดินในพื้นที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานต่างๆ สามารถออกหมายจับแก๊งโหด 4 รายที่ลงมือฆ่า แต่ยังตามจับอีก 3 รายไม่ได้

ล่าสุดพบว่าเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบรถยนต์ซีอาร์วี สีบรอนท์เทา ไม่มีป้ายทะเบียน พบว่าเป็นรถยนต์เช่ามาจากพื้นที่ จ. ข่อนแก่น โดยรถยนต์ดังกล่าวเป็นรถที่ผู้ตายขึ้นไปก่อนกลายเป็นศพ
ภายในรถยนต์พบว่ามีเศษปูนที่ขอบประตูด้านหลัง มีเส้นผมจำนวนมาก มีรอยนิ้วมือที่เปิดประตูท้ายรถจำนวนหนึ่ง เมื่อรื้อแผ่นรองเท้าพบว่าถูกปิดทับยาอะไหล่ไว้ เจอเสื้อยืดสีแดงของผู้หญิงและเสื้อยืดโปโลของผู้ชายยัดอยู่ในยางอะไหล่ มีคราบสีน้ำตาลคล้ายคราบเลือด

.

หลักฐานที่พบ

ตรวจสอบรถยนต์

เศษปูนที่พบ
ด้านผู้ดูแลรีสอร์ทสถานที่ที่ถูกนำ น้องแอ๋ม มาฆ่าหั่นศพ พนักงานแม่บ้านกล่าวว่ามีแขกมาขอเช่าห้องพักใช้รถยนต์ตามที่กล่าวไปข้างต้น เป็นผู้หญิงผมสั้น 2 ผมยาว 1รูปร่างหน้าตาดี ไม่พบผู้ชาย เปิดห้องหมายเลข a4  ด้านแม่บ้านจึงมอบกุญแจไว้ให้พร้อมบอกราคา 800 บาท
ภายหลังทราบว่า นางสาวเปรี้ยว บอกแม่บ้านไว้ว่าจะจ่ายเงินภายหลัง แต่เมื่อช่วงบ่ายมาที่ห้องไม่พบลูกค้ากลุ่มนี้แล้ว จึงคิดว่าเดียวกลับมาเพราะยังไม่ค่ำ อีกทั้งกลุ่มนี้นำกุญแจไปด้วย

กระทั่งช่วงเย็นนางสาวเปรี้ยวโทรมาเช็คเอ้าท์และขอเลขบัญชีจะโอนเงินค่าห้องให้ ด้านแม่บ้านจึงเข้าไปทำความสะอาดภายในห้อง พบว่าภายในห้องมีกลิ่นคาวเลือดเหม็นมาก ใช้น่้ำยาล้างหลายรอบกว่าจะหายเหม็น แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติอื่นๆ

.


ตรวจสอบรีสอร์ทดังกล่าว
ตอนนี้ยังไม่ได้เงิน 800 บาทจากนางสาวเปรี้ยว กระทั่งรู้ว่าห้องพักที่ตนไปทำความสะอาด เป็นห้องที่ใช้ฆาตรกรรมจึงรู้สึกหวาดกลัว

ทีมา    http://www.tsood.com/contents/bg/164082/

You Might Also Like

0 comments