หนุ่มตะลึงหนัก!! เดินถ่ายภาพในคำชะโนด แล้วเขาก็พบกับภาพปริศนาแห่งพญานาค ที่ยากจะอธิบายด้วยทางวิทยาศาสตร์จริงๆ!! (มีภาพ)

และเเล้วป่าคำชะโนดก็กลับมาดังอีกจนได้ เมื่อโลกออนไลน์ได้เผยเเพร่ภาพถ่ายติดพญานาคจนกลายเป็นกระเเสให้ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน...


และเเล้วป่าคำชะโนดก็กลับมาดังอีกจนได้ เมื่อโลกออนไลน์ได้เผยเเพร่ภาพถ่ายติดพญานาคจนกลายเป็นกระเเสให้ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊คชื่อ คุณ Jakkrit Thaingjit ได้โพสต์ภาพพร้อมกับบรรยายว่า”สามารถถ่ายบางสิ่งบางอย่างลักษณะคล้ายพญานาค โดยภาพดังกล่าวถ่ายที่บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ป่าคำชะโนด จังหวัดอุดรธานีโดยเจ้าของภาพระบุว่า ด้วยเเรงศรัทธาหรือความบังเอิญใครไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่แต่ผมยืนยันได้เลยว่าภาพที่เห็นถ่ายได้โดยบังเอิญจากสถานที่จริง บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ป่าคำชะโนดดินแดนที่กล่าวกันว่าเป็นดินแดนวังบาดาล(กลับมา2วันเพิ่งสังเกตเห็นครับลองดูกันนะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล)”


“…ผมเอารูปมาดูทุกรูปเเล้วเเละสิ่งที่อยู่รอบๆบอน้ำนั้นผมก็เห็นเงาหมดทุกจุดครับ(แต่สุดท้ายมันคือสิ่งใดถ้าเราศรัทธาในสิ่งนั้นก็ไม่เสียหายและก็ไม่อยากให้ใครงมงาย ผมทุกคนมองต่างมุมกันได้จริงไหมครับ…”
**หมายเหตุ ในบางกรณี เป็นสื่อกลางในการรวบรวมบทความ และนำเสนอข้อมูลที่มีอยู่แล้วในสื่อต่างๆ โดยเราจะอ้างอิง ให้เครดิต ถึงแหล่งที่มาในทุกๆ ครั้งไป
ทีมา    http://poswannee.blogspot.com/2017/03/blog-post_40.html?m=1

You Might Also Like

1 comments

  1. สัสเอ๊ยมึงไม่ดูหรอเงารูปปั้นมันสะท้อน กูก็เชื่อนะเรื่องพยานาค แต่มึงควรสังเกตดูดีๆ ซะก่อนนั้นมันเงาพยานาคตัวที่ปั้นไว้ข้างบน

    ReplyDelete