เสียคนดีไปอีกแล้ว?! นศ.หนุ่มขี่จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะเต็มแรงดับ เมื่อรู้ว่าเขากำลังไปไหน สะเทือนใจกันทั้งโซเชียล!!!

เมื่อเวลา 09.00 น วันที่ 15 มี.ค ร.ต.อ ธนัญชน  สังข์นวล  รอง สว(สอบสวน) สภ .บางบาล รับแจ้งเหตุมีรถจยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะส่งผลให้มีผู้เส...


เมื่อเวลา 09.00 น วันที่ 15 มี.ค ร.ต.อ ธนัญชน  สังข์นวล  รอง สว(สอบสวน) สภ .บางบาล รับแจ้งเหตุมีรถจยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิด ถนน อยุธยา-เสนา ขาเข้าอยุธยา ม.2 ต.มหาพราหม์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

พบ รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน บย-737พระนครศรีอยุธยา สภาพฝาท้ายด้านขวายุบ และยังพบรถ จยย ยามาฮ่า มีโอ สีแดง-ขาว ทะเบียน 1กว-2389กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคัน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ริมถนน อาการสาหัส ทราบชื่อ นาย วีรยุทธ์  อุดม 22ปี  อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.4 ต.บ้านแถว  อ.เสนา  จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาช่วยกันปฐมพยาบาลแต่ผู้เสียชีวิตทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาในที่เกิดเหตุ

สอบถาม นายกฤษ์รัฐหิรัญ ทรัพย์กูลธร  อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 328 ม.8 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา คนขับรถกระบะ อ้างว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะมาจาก ทาง อ.เสนา เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง พอถึงที่เกิดเหตุได้จอดชิดริมถนน  เพื่อโทรศัพท์ สักพักก็เห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจยย.มาทางด้านซ้ายสุดโดยมีรถบัส อยู่ด้านหน้าแล้วก็พุ่งชนท้ายรถของตนเองเข้าอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนผู้ขับรถกระบะอย่างละเอียดอีกครั้งและให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยานำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางบาล


ต่อมาได้มี นาง สำรวม อุดม อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นมารดา และนาย วิทยา อุดม พี่ชาย เดินทางมาดูศพนาย วีรยุทธ์ ด้วยอาการเศร้าโศก เล่าว่า นาย วีรยุทธ์  ผู้เสียชีวิตกำลังศึกษาในระดับชั้น อุดมศึกษาปีที่ 4 คณะการจัดการอุตสาหกรรม   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ  ศูนย์พระนครศรีอยุธยา วาสุกรี และเหลืออีก 1 เดือนก็จะจบการศึกษาและมีกำหนดการที่จะบวชพระทดแทนบุญคุณพ่อแม่ หลังจากที่ตนเองเรียนจบในปีนี้

โดยเมื่อช่วงเช้าผู้ตายได้ขี่รถจยย.ออกจากบ้านพักใน อ.เสนา เพื่อตั้งใจจะไปเข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ที่ทาง วิทยาลัยร่วมกับโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาจัดขึ้น  แต่ต้องมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน ก่อนที่ตนเองจะตั้งใจทำความดีเพื่อสังคม

โดยก่อนเกิดเหตุช่วงกลางคืนผู้ตายยังโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ดีจังพรุ่งนี้บริจาคเลือดแต่ยังนั่งเล่นเกมอยู่เลย (เบื่อนอนไม่หลับ)


ทีมา   http://poswannee.blogspot.com/2017/03/blog-post_85.html

You Might Also Like

0 comments