แทบไม่อยากจะเชื่อสายตา !! หนุ่มบุกเข้า "ป่าอเมซอน" ตามล่า "อนาคอนด้า" แต่พอเจอตัวจังๆ! ถึงกับช็อก ! หัวใจแทบหยุดเต้น! (ชมคลิป)

ป่าอเมซอนเป็นป่าดิบชื้นที่ขึ้นชื่อว่าอุดมสมบูรณ์ที่สุดและมีสัตว์ดุร้ายนานาชนิดอาศัยอยู่ งูอนาคอนด้าขนาดใหญ่ยักษ์ก็เป็นสัตว์นักล่าอีกชน...


ป่าอเมซอนเป็นป่าดิบชื้นที่ขึ้นชื่อว่าอุดมสมบูรณ์ที่สุดและมีสัตว์ดุร้ายนานาชนิดอาศัยอยู่ งูอนาคอนด้าขนาดใหญ่ยักษ์ก็เป็นสัตว์นักล่าอีกชนิดหนึ่ง ที่มนุษย์ใจกล้าอยากเห็นมัน ด้วยเพราะขนาดตัวที่ใหญ่จนสามารถกินคนทั้งคนได้สบายๆ และการล่าเหยื่อที่แสนสยองของมัน!! ล่าสุดมีคลิปจาก ยูทูป ที่หนุ่มใหญ่ ผู้หลงใหลสัตว์ป่าไม่เหมือนชาวบ้าน ได้บุกเข้าป่าอะเมซอนเพื่ออยากสัมผัสกับอนาคอนด้ายักษ์ตัวเป็นๆ ว่ามันจะใหญ่มหึมาและน่ากลัวเพียงไหน โดยทันทีที่เขาเจอตัวมัน ก็ลุยน้ำเข้าไปคว้าตัวมันมาอย่างไม่หวั่นกลัว เขาพยายามจะสยบมันให้ได้เพื่อนำมันขึ้นจากน้ำ แต่จู่ๆกลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เนื่องด้วยพละกำลังที่มหาศาลและขนาดตัวใหญ่ยักษ์ เจ้าอนาคอนด้าก็ทั้งรัดทั้งพันตัวเขาไว้แน่น! แม้พยายามจะยืนแต่เขาก็ล้มลงและถูกมันรัดขาไว้แน่น แต่หลังจากที่สำรวจกันจนพอใจแล้ว เขาก็ยอมปล่อยมัน และเจ้าอนาคอนด้าก็เลื้อยจากไปอย่างเงียบสงบ!!! เหตุการณ์จบลงด้วยดี!!

ชมคลิป



ทีมา   http://poswannee.blogspot.com/2017/03/blog-post_38.html

You Might Also Like

0 comments