ยิ่งกว่าละคร!! เปิดเส้นทางรัก "สาวอบต." ชีวิตที่ไม่เคยขาดรัก ก่อนพบจุดจบสยอง ใบสั่งตายจากอดีตสามี ช็อก ตายเหมือนสามีคนแรก!!

จากคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นางสาว วีรญาภา งามวิลัย อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุ...


จากคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นางสาว วีรญาภา งามวิลัย อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี  รวม 6 นัด เสียชีวิตคารถเก๋งบริเวณถนนสายตัดใหม่วังน้อย-ลำลูกกา ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 มี.ค.2560 ที่ผ่าน
มา หลังจากจดทะเบียนสมรสกับนายไพโรจน์ ปิติพันธรัตน์ วัย 56 ปีอดีตกำนันคนดังและเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่จ.ระยอง ได้เพียงวันเดียว
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมทีมสังการเอาไว้ได้ ซึ่งพบว่าคนบงการฆ่า ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นอดีตสามีคนที่สองของเธอ ที่ชื่อ นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือนายกหมึก อายุ 55 ปี อดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี โดยสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกับทีมสังหาร อีก 3 ราย ประกอบด้วย นายจำปี ชาติวงค์ (ลูกน้องคนสนิทนายกหมึก) นายจีระพันธุ เม่งที่ (คนรับงาน) และ นายสมศักดิ์ เจริญยิ่ง (เซียนพระและคนจัดหามือปืน) โดยสาเหตุมาจากความหึงหวง ขณะที่ นายธนชัย แย้มเจริญ มือปืน ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี
สำหรับชนวนเหตุการสังหารโหดในครั้งนี้ เกิดจากความหึงหวง ซึ่งถึงแม้ว่าจะหย่ากับอดีตภรรยามา 2 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังมีการไปมาหาสู่ และตนยังคงส่งเสียให้เงินเลี้ยงดูฝ่ายหญิงมาตลอด  เมื่อรู้ว่าฝ่ายหญิงมีการจดทะเบียนสมรสใหม่กับชายอื่น ก็รู้สึกโกรธแค้น โดยเดิมทีตั้งใจว่าจะเป็นคนลงมือเองแล้วฆ่าตัวตายตาม แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนให้มือปืนไปยิงแทน ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว

ทั้งนี้ หากย้อนเวลากลับไป พบว่า นางสาว วีรญาภา งามวิลัย อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เป็นหญิงสาวที่มีผู้ชายจำนวนมากเข้ามาติดพัน เนื่องจากเป็นหญิงหน้าตาดี คุยเก่ง ร่าเริง  โดยเธอเลือกใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ  นายสุภาพ เขียวชอุ่ม อายุ 36 ปี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แต่ทั้งสองก็ใช้ชีวิตคู่กันได้ไม่นาน ก็เกิดเหตุร้าย เมื่อนายสุภาพ เขียวชอุ่ม สามีคนแรกของเธอ ถูกคนร้ายใช้ปืนไรเฟิล ยิงเสียชีวิต บริเวณลานหน้าวัดใหม่กลางคลองสิบ ขณะลงจากรถเพื่อร่วมงานศพ เมื่อกลางดึกของวันที่ 23 ก.ค.54  โดยในวันเกิดเหตุนั้น นางสาว วีรญาภา ร่ำไห้กอดศพสามีอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย
จากนั้น ไม่นาน นางสาว วีรญาภา ก็พบรักใหม่กับ  นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือนายกหมึก ผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งขณะนั้นดำรงตำแหน่งเป็นนายก อบต.พานทอง โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันด้วย ก่อนที่จะจดทะเบียนหย่ากันเมื่อปี 2557 เนื่องจากนางสาว วีรญาภา จับได้ว่า นายกหมึกมีลูกเมียอยู่แล้ว
ต่อมา  นางสาว วีรญาภา  พบรักใหม่กับสามีคนปัจจุบัน นายไพโรจน์ ปิติพันธรัตน์ อดีตกำนันคนดังและเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ จ.ระยอง  แต่ยังคงติดต่ออยู่กับนายทวีวงศ์ ทองยืน หรือนายกหมึก สามีคนที่ 2 กระทั่ง นางสาว วีรญาภาตัดสินใจจดทะเบียนสมรส เป็นครั้งที่  3  กับนายไพโรจน์ สามีคนปัจจุบัน  เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา แต่เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ทะเบียนสมรสกลายเป็นทะเบียนสมรสเลือดเมื่อนางสาว วีรญาภา ต้องพบจุดจบสยอง เมื่อถูกนายทวีวงศ์ สามีคนที่ 2 สั่งฆ่าอย่างโหดเหี้ยม






ทีมา    http://poswannee.blogspot.com/2017/03/blog-post_93.html?m=1

You Might Also Like

0 comments