ไม่สลด!! มือมีดรับสารภาพแทงหนุ่มชิงไอโฟน อ้างเฉยถ้าเหยื่อไม่ขัดขืน คงไม่ตาย

จากเหตุการณ์นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี อดีตพนักงานภาคพื้นสนามบิน ถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้า...


จากเหตุการณ์นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี อดีตพนักงานภาคพื้นสนามบิน ถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้าว เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 ม.ค. ที่สน.โคกคราม  พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. แถลงข่าวจับกุมนายกิตติกร หรือต้อม วิกาหะ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญารัชดา ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ คนหนึ่งคนใดมีอาวุธติดตัวไปเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และมีอาวุธติดตัวไปในเมืองทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
ผู้ต้องหาถูกจับได้พร้อมของกลางอาวุธปืน บีบีกัน 1 กระบอก อาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องและโทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 เงินสด 340 บาท โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
เจ้าทุกข์รุมชี้ตัว

 จากการสอบสวนนายกิตติกร ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนที่ใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย เนื่องจากเห็นผู้ตายเดินกดโทรศัพท์มือถือ ตนจึงเดินเข้าไปพูดคุยแกล้งสอบถามทาง เมื่อผู้ตายหันมาตนจึงใช้อาวุธมีดจี้และพยายามชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้อาวุธมีด แต่ไม่ตั้งใจแทง แค่ชักมีดแทงไปข้างหน้า ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตาย ถ้าไม่ขัดขืนอยู่เฉยๆ คงไม่ตาย

นายกิตติกรกล่าวว่า มีอาชีพขายผลไม้แถวย่านวัดกู้ แต่ช่วงนี้เงินไม่พอใช้ขายผลไม้ไม่ดีและมีหนี้สิน จึงชวนเพื่อนไปก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุแทงเหยื่อ เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 4 ม.ค. ตนได้ขี่จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า พยายามชิงทรัพย์กระเป๋าสะพายผู้หญิงในซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 พื้นที่สน.โคกคราม แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป

จากนั้นเวลา 22.20 น. ได้ขี่จยย.มาเจอผู้ตายและลงมือฆ่าชิงทรัพย์โทรศัพท์ไอโฟน 7 ไป

ต่อมาเวลา 01.45 วันที่ 5 ม.ค. ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยได้โทรศัพท์ ไอโฟน 5 จากเหยื่อเป็นหญิงสาว ภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ 9 ท้องที่สน.โชคชัย และเวลา 02.30 น.ก็เข้าชิงทรัพย์กระเป๋าถือจากผู้หญิงอีกราย ได้เงินสด 5,000 บาท ก่อนหลบหนีมาที่หมู่บ้านเอื้ออาทร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้
พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น. ชุดสืบสวน บก.น.2 สืบสวน บก.น.4 สน.โคกคราม และ สน.โชคชัย จึงสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายจนสามารถจับกุมไว้ได้ ที่เคหะเอื้ออาทร ซอยวัดกู้  จ.นนทบุรี

เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้มีดแทงผู้ตายจริง เพราะเห็นผู้ตายเดินกดโทรศัพท์มือถือ จึงพยายามชิงทรัพย์แต่ผู้ตายขัดขืน ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาเคยติดคุกมา 8 ครั้ง ตั้งแต่อายุ 13 ปี เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อ 14 ธ.ค. ข้อหาเสพพืชกระท่อม ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ให้มามอบตัวโดยเร็ว หากใครให้ที่พักพิงอาจจะมีความผิด

ทีมา    http://www.siamlottery.com/view-13824.html

You Might Also Like

0 comments