อุบัติสยองขวัญที่สุดช่วง7วันอันตรายยังคงรุนแรง.!! พลเมืองดีเผยนาทีไฟท่วมรถตู้ เห็นผู้หญิงกรีดร้องลั่นก่อนสิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา! (คลิป)

วันที่ 2 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุรถตู้สาย กทม.-จันทบุรี ชนรถระบะ ตายหมู่สยอง 25 ศพ ที่ถนนสาย 344 ม.1 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง...


วันที่ 2 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุรถตู้สาย กทม.-จันทบุรี ชนรถระบะ ตายหมู่สยอง 25 ศพ ที่ถนนสาย 344 ม.1 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้าระยอง ล่าสุด ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า

ผมลงไปช่วยคนเจ็บ วิ่งไปขอสลิง กับเชือก รถคนที่จอดดู ไม่มีคนสนใจ แม่งถ่ายแต่รูป ถ่ายแต่คลิป ถ้าช่วยกันลากรถกระบะออกห่างจากรถตู้ คนที่ติดอยู่ในกระบะคงรอด ผมทำได้แค่ถามคนเจ็บว่าเป็นไงบ้างก่อนไฟคลอกตาย เสียใจที่ช่วยไม่ได้ครับ สายตาของผู้หญิงฝั่งข้างคนขับที่มองขอให้ช่วยยังติดตาผมอยู่เลย ผมต้องยืนฟังเสียงผู้หญิงคนนั้นกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดจากไฟคลอก ทำอะไรไม่ได้นอกจากทนมอง และทนฟัง ผมต้องขอบคุณ พี่กระบะดีแม็กสีดำที่ถอยรถมาช่วยลากแต่เบลล์ขาด ขอบคุณพี่ผมยาวเสื้อลายทหารและลุงเสื้อสีกรมท่าที่ช่วยงัดประตูรถ ขอบคุณพี่เสื้อดำที่อุ้มผู้หญิงที่รอดชีวิตออกจากซากรถ














ทีมา    http://postukwan.blogspot.com/2017/01/7.html?m=1

You Might Also Like

0 comments