นาทีสลดใจ!! รถตู้หลับในข้ามเลนชนกระบะ ไฟลุกท่วมทั้งคัน!! เสียชีวิต 25 ศพ ผู้เห็นเหตุการณ์เผยเห็นคนตายต่อหน้าต่อตา แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ (มีคลิป)

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 มกราคม 2560 มีรายงานอุบัติเหตุบนถนนสาย 344 ม.1 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้าระยอง รถตู้โดยสารชนกั...


เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 มกราคม 2560 มีรายงานอุบัติเหตุบนถนนสาย 344 ม.1 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้าระยอง รถตู้โดยสารชนกับรถกระบะ จนเกิดไฟไหม้ลุกท่วมทั้ง 2 คัน ขวางช่องทางกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเร่งเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ
ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร สาย กทม.-จันทบุรี หมายเลขทะเบียน 15-1352 กรุงเทพฯ ชนกับ รถกระบะ หมายเลขทะเบียน ฒณ-2483 กรุงเทพฯ จนเกิดไฟลุกไหม้รถตู้และลามไปที่รถกระบะ โดยเจ้าหน้าที่พยายามจะเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บที่อยู่ในกระบะ แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้


โดยรถตู้พบผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก 14 ศพ ส่วนรถกระบะมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ 10 ราย และกระเด็นมาเสียชีวิตอยู่บนถนนอีก 1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 25 ศพ ในจำนวนผู้เสียชีวิตมีเด็ก 2 ราย และพระสงฆ์ 1 รูป มีผู้บาดเจ็บที่รอดมาได้เพียง 2 ราย นำส่งที่โรงพยาบาลบ้านบึง


ทั้งนี้ ร.ต.ท. วรวิทย์ วรรณนุวาส รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ระบุว่า จุดเกิดเหตุบริเวณ ถ.บ้านบึง-แกลง ช่วงเนินบ้านหนองขนุน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นทางตรง ตำรวจต้องปิดการจราจรชั่วคราว ฝั่งมุ่งหน้า อ.แกลง ส่วนอีกฝั่งยังผ่านได้อยู่ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับรถตู้โดยสารรับผู้โดยสาร 14 คน ออกจากหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.จันทบุรี มุ่งหน้าไปส่งที่กทม. เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าคนขับหลับใน หรือยางรถแตก ทำให้รถเสียหลักตกร่องกลางถนนก่อนพุ่งข้ามถนนไปชนประสานงากับรถปิกอัพที่กำลังขับมุ่งหน้าไปทาง อ.แกลง ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ เนื่องจากรถตู้ติดแก๊สไว้ที่ด้านท้ายรถจำนวน 2 ถัง ทำให้เกิดไฟลุกไหม้
ด้านนายพิชัย นิ่มแย้ง ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถเก๋งพาครอบครัวไปที่ จ.จันทบุรี มาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถตู้เสียหลักพุ่งชนข้างทาง ข้ามเลนไปประสานงารถกระบะ เห็นคนกระเด็นออกจากรถตู้ และเกิดไฟลุกท่วม มีทั้งเสียงระเบิด ตนเองไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ เห็นคนร้องขอความช่วยเหลือก็สิ้นใจตายไปกับกองเพลิง



ทีมา    http://www.hotnewshotclip.com/2017/01/25.html

You Might Also Like

0 comments