จิตใจทำด้วยอะไร !! หนุ่มเผยเรื่องราวสุดเหลือเชื่อ.. แม่โดนทำเสน่ห์โดยพ่อแท้ๆ ของตัวเอง เพราะเหตุผลแบบนี้..!?

ตั้งแต่ผมเด็กๆ โตมาเห็นเหตุการณ์แม่ผมโดนพ่อรังแกหลายครั้ง บางครั้งก็ ไม่มีเหตุผลแต่แม่ยังยอมตลอด ลูกๆ ก็โดนไปด้วย ตอนอายุ 4 ขวบ เห็...

ตั้งแต่ผมเด็กๆ โตมาเห็นเหตุการณ์แม่ผมโดนพ่อรังแกหลายครั้ง บางครั้งก็ ไม่มีเหตุผลแต่แม่ยังยอมตลอด ลูกๆ ก็โดนไปด้วย
ตอนอายุ 4 ขวบ เห็นแม่โดนตบหน้าอย่างแรงเพราะน้องสาวแม่มายืมเตารีด พ่อผมเกลียดน้าคนนี้มากเลยครับ ตอนเด็กผมรู้เลยว่าพ่อไม่รัก แอบหมั่นไส้ผม ด้วยกลัวแม่เข้าข้างผมเกิน
แม่ผมเป็นคนเหนือ ส่วนพ่อเป็นคนใต้ อาหารเหนือพ่อก็ไม่ชอบกิน แม่ผมก็เลยต้องทำอาหารใต้ แน่นอนรสชาติไม่เหมือนคนใต้ทำ พ่อผมก็บ่นอีก พ่อบังคับลูกๆ กินอาหารใต้ไม่ให้กินอาหารเหนือ แล้วพ่อผมเป็นคนพูดเสียงดังจน คนในหมู่บ้านเกลียดพ่อผม พาลมาเกลียดผมและแม่ผมด้วยครับ

พ่อผมเป็นคนที่ดูถูกเห็นแก่ตัวกับคนในบ้าน แต่คนภายนอกเชื่อหมดพูดอะไรมา เพื่อนพ่อส่วนใหญ่ก็เพื่อนกิน ตอนอายุผม 4-7 ขวบ เห็นพ่อดื่มเหล้าเล่นการพนันทุกคืน
ครั้งหนึ่งไปตลาดกับพ่อไปซื้อแอปเปิ้ลประมาณ 15 ลูกได้ ผมบอกพ่อว่าจะเลือกให้ พ่อผมบอกอะไรรู้ไหมคับ “…อย่าเสีอกกก” เสียงดังมากต่อหน้าแม่ค้า
ตั้งแต่ม.ปลาย ผมเลยตัดสินใจเข้ากทม. จนจบปริญญาตรี และทำงานที่นี่เกือบ 10 ปี เพิ่งกลับมาอยู่บ้าน เห็นพ่อตอแหลด่าแม่ แม่ผมก็ยอม แม่สัญญาจะให้ผมห้าแสนทำธุรกิจก็พ่อเอาไปอีกคล้ายๆ จะแกล้งผม จนผมสงสัยพฤติกรรมแม่เหมือนขี้ข้า พ่อก็เห็นแก่ตัว
จนผมถามเรื่องนี้กับเพื่อนคนหนึ่งที่รู้จักกันตอนผมบวช 1 พรรษา เพื่อนผมว่าแม่โดนทำเสน่ห์จากพ่อ เพราะพ่ออยากได้แม่ทำเมีย…. หมอทำเสน่ห์ก็คนข้างบ้าน
ผมควรทำอย่างไรดีคับ แก้ดีหรือไม่ทำอะไรเลย

ทีมา    http://www.baakhao.com/2016/11/blog-post_8.html

You Might Also Like

0 comments