เงิบทั้งหมู่บ้าน!! เมื่อชาวประมงคิดว่าพบเทพธิดาร่วงลงมาจากสวรรค์ แต่ที่ไหนได้มันกลับเป็นสิ่งนี้!? (มีคลิป)

เรื่องราวสุดเงิบของ นายพาดิน วัย 21 ปี ชาวประมงของหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดซูลาเวซีกลาง ประเทศอินโดนีเซีย ได้พบตุ๊กตาหญิงสาวบริเวณชายหาด ใน...

เรื่องราวสุดเงิบของ นายพาดิน วัย 21 ปี ชาวประมงของหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดซูลาเวซีกลาง ประเทศอินโดนีเซีย ได้พบตุ๊กตาหญิงสาวบริเวณชายหาด ในสภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าสีขาวคลุมเอาไว้


เขาจึงนำตุ๊กตาดังกล่าวกลับไปยังหมู่บ้าน และสร้างความตื่นเต้นให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาคิดว่าตุ๊กตาหญิงสาวนั้นคือเทพธิดาตกจากสววรค์ ชาวบ้านจึงนำตุ๊กตาดังกล่าวมาทำความสะอาดและนำไปตั้งไว้บูชา โดยใส่เสื้อผ้า สวมฮิญาบ และเปลี่ยนชุดให้ทุกวัน
จนวันหนึ่งเมื่อชาวบ้านบางคนโพสต์ภาพของตุ๊กตาดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก ทำให้เกิดเสียงเล่าลือกันไปต่างๆ นานา ถึงขั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นต้องเข้าไปตรวจสอบและพบว่าตุ๊กตาดังกล่าวหาใช่เทพธิดาใดๆ ทั้งสิ้น

โดยหัวหน้าตำรวจท้องถิ่น กล่าวว่าจากการตรวจสอบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญแล้ว มันเป็นเพียงเซ็กส์ทอยหรือ "ตุ๊กตายาง" เท่านั้นเอง!! ซึ่งชาวบ้านรายหนึ่งก็เผยว่า ตัวเขาเองก็สงสัยมานานแล้ว และมีชาวบ้านอีกหลายคนที่สงสัยเช่นเดียวกัน โดยเขาคิดว่าเจ้าตุ๊กตายางตัวนี้คงถูกทิ้งลงมาจากเรือลำใดลำหนึ่งที่ล่องผ่านไปมามากกว่า




ทีมา     http://www.sara-1000.com/2016/11/blog-post_3.html

You Might Also Like

0 comments