โคตรหลอน !!! หนุ่มอินเดียถูก งูกัดตาย พ่อแม่ห่อศพทิ้งลงแม่น้ำ ผ่านไป11 ปี กลับเกิดสิ่งไม่คาดฝัน ทำเอาขนลุกทั้งหมู่บ้าน!?

กำลังเป็นเรื่องที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีที่หนุ่มอินเดียถูก งูกัดตายไปเมื่อ 11ปี ที่แล้ว เวลาผ่านไปนานจนลืมไปแล้วด้วยซ...

กำลังเป็นเรื่องที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีที่หนุ่มอินเดียถูก งูกัดตายไปเมื่อ 11ปี ที่แล้ว เวลาผ่านไปนานจนลืมไปแล้วด้วยซ้ำ แต่อยู่ๆหนุ่มน้อยก็กลับมาอย่างกับคนปกติ ทำให้คนในหมู่บ้านรวมถึงตัวพ่อแม่ของเขาถึงกับสะพรึงตาค้าง

เมื่อ 11ปีก่อน ในเมืองโกลกาตา เมืองหลวงของรัฐเบงกอลทางตะวันตกของประเทศอินเดีย ที่ได้มีครอบครัวหนึ่งต้องสูญเสียลูกสายวัย8ขวบ เพราะเนื่องจากเขาได้ถูกงูกัดตายซึ่งในตอนนั้นเขาทั้งคู่ได้พยายามทำทุกทางเพื่อจะยื้อชีวิตลูกชายของตนเอาไว้ แต่ด้วยแต่ก่อนไม่รู้การรักษาที่ถูกวิธีประกอบด้วยเทคโนโลยียังไม่ทันสมัย และด้วยความจน พวกเขาจึงเสียลูกชายไป พ่อแม่เลยห่อศพลูกชายและนำไปทิ้งลงแม่น้ำ (การทิ้งศพลงในแม่น้ำเป็นความเชื่อและประเพณีของชาวอินเดีย)

แต่เมื่อผ่านไป11แล้วปีทุกคนในหมู่บ้านและรวมถึงพ่อแม่ของเขาก็ทำใจได้แล้ว บางคนก็ลืมไปแล้วว่าเคยมีเด็กมาวิ่งเล่นแถวนี้ แต่มาวันหนี่งผู้ใหญ่บ้านกับเรียกรวมตัวทุกคนผู้ใหญ่บ้านกลับบอกว่าเด็กที่ยืนอยู่ตรงนี้คือลูกของเขาที่ตายจากไปเมื่อ11ปีก่อน ตอนนี้อายุของเขาก็น่าจะราวๆ20ปีพ่อแม่ของเขาอึ้งว่าเป็นไปได้ไงในเมื่อลูกชายเขาตายไปแล้ว แต่รูปร่างและน่าตาเหมือนกับลูกของเขามาก   เมื่อถามเด็กหนุ่มคนนั้นเขาก้ไม่ทราบว่าที่แท้แล้วเขาเป็นลูกของใคร เพราะเขาความจำเสื่อมไปแล้วรู้แต่เพียงว่าในตอนนั้นมีชาวบ้านเป็นคนดึงเขาขึ้นจากแม่น้ำ ชาวบ้านบอกว่าศพลอยมาใกล้แล้วได้ยินเสียงหายใจเลยตกใจ พอฟื้นขึ้นมาเขาก็จำอะไรไม่ได้แล้วแม้ว่าเขาจะเสียความทรงจำไป แต่พ่อแม่ก็ดีใจที่สุดที่ได้ลูกชายตนเองกลับมา

ทีมา    http://postukwan.blogspot.com/2016/11/11.html?m=1

You Might Also Like

1 comments