เฮงไม่หยุด!! “เฟี้ยว์ฟ้าว”โชว์ถูกล็อตเตอรี่อีกแล้ว คราวนี้รวยเลขท้าย 33 ถึง 58 ใบ

เฮงไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ สำหรับ ”เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” เพราะล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ในอินสตาแกรม@feawfoaw โชว์ว่าถูกเลขท้าย 33 ถึง 58 ...

เฮงไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ สำหรับ ”เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” เพราะล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ในอินสตาแกรม@feawfoaw โชว์ว่าถูกเลขท้าย 33 ถึง 58 ใบเป็นจำนวนเงินกว่าแสนบาท
โดยระบุว่า “ถูกเต็ม ๆ 58 ใบ..เป็นวันที่แฮปปี้มั้กๆๆ เรา2พี่น้องตั้งใจขับรถหาซื้อล๊อตตารี่งวดที่ผ่านมา ..ด้วยความตั้งใจ เพราะเหล่าจิตวิญญาณได้มาเข้าฝันแม่ของอิม #และมาขอบคุณที่แม่อิมไปสวดแผ่เมตตาให้ที่เกาหลีและเหล่าลูกทัวร์ 33คน #กับทัวร์สุดสวิงริงโก้ แม่อิมเลยโทรมาเล่าให้ฟัง อิมและเบลล์เลยตัดสินใจไปซื้อเลข33 เพราะเป็นเลขจำนวนลูกทัวร์ที่ไปเที่ยวและไปทำบุญทริปเกาหลีครั้งนี้

และได้อธิษฐานกับ #หลวงพ่อทันใจองค์109 สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ 196 ม.11 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ((ว่าถ้าครั้งนี้อิมและเบลล์ ถูกจะนำเงินทุกบาท))… #ถวายสร้างตกแต่งองค์ท่าน โดยอิมจะขึ้นไป 26 พฤศจิกายนปี 59

###เพื่อนเอ้ย… เค้าถูกเน้อ..ครั้งนี้ ดีใจจริงๆเพราะได้มามี้อิม ไปนำสวดมนตร์ในทริปเกาหลี…เป็นทริปทัวร์สุดสวิงริงโก้ “ทริปอิ่มบุญมีโชค “ขอบุญนี้ไปถึงเหล่าจิตวิญญาณที่มาบอกโชคที่มามี้ และลูกทัวร์ทุกๆคน ตลอดถึง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ และเจ้ากรรมนายเวร และ ผู้ที่มีพระคุณ และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่มีจิตศรัทธาทุกคน ทุกอาชีพ ทุกแขนง ขอจงรับบุญที่มามี้ อิมและเบลล์ ตั้งใจสร้างในครั้งนี้เน้อ….”

ทีมา   http://news.tlcthai.com/entertainment/768501.html

You Might Also Like

0 comments