ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ชี้ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์บาดเจ็บรุนแรง!?

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. 59 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงคนเกิดชะ...

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. 59 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงคนเกิดชะตาราศี ที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์บาดเจ็บรุนแรง? ซึ่งได้แก่ท่านที่เกิดราศี....

ราศีใดมีเกณฑ์บาดเจ็บรุนแรง ( พิจิก ) เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิกกับราศีพฤษภโดนมานานแล้ว อย่าเพิ่งคิดมากอย่าเพิ่งกลัว เพราะหลังจากนี้เป็นต้นไป จะคลี่คลาย หมายถึงรอบสุดท้ายที่จะโดนหนักๆตามมุมของดวงดาวอังคารโคจรทับเสาร์ทับดวงชะตาของคนที่อยู่ในราศีพิจิก แปลว่าจะมีเหตุเพศภัย ถึงเคราะห์อุบัติเหตุอังคารร่วมเสาร์มาตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันที่ 15 กันยายน

เกิดอะไรเครื่องบินตกก็มี ไฟไหม้ก็มีแผ่นดินไหวก็มี คือดาวคู่อุบัติเหตุ อุบัติภัย มหาประลัยกัลป์ ที่จะส่งผลต่อทุกราศีมากสุดนั้น ราศีพิจิก ที่น่ากลัวและวันที่ 15 กันยายน เวลา 12.38 นาที ดาวอังคารจะยกพ้นภัยแต่มันจะมีช่วงรอยต่อที่บวกลบ 15-30 วัน ก็แปลว่าเริ่มค่อยๆพ้น แต่อย่างไรก็ตามที มีเกณฑ์บาดเจ็บรุนแรง


ช่วงนี้เป็นช่วงสุดท้ายชาวราศีพิจิกฟังแล้วอย่ากลัว อย่าประมาท เมาไม่ขับ อย่าประมาทไปเที่ยวในที่อโคจรในยามราตรีกาล เพราะบางทีเราอาจจะเจอคนพาล ระมัดระวังเรื่องของโจร ผู้ร้าย ขโมยทรัพย์สินข้าวของมีค่า หรือถูกทำร้ายร่างกาย หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัวไว้ประจำตน เหรียญเทพราหูทรงครุฑ หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด ติดตัวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราศรัทธามีไว้ติดตัวประจำตน

เหรียญโพธิสัตว์ศรีอาริยะแก้เคราะห์แก้ภัย นี่คือข้อมูลทางโหราศาสตร์ เพื่อให้คุณระวัง แล้วหลังจาก 15 กันยายน เป็นต้นไป บวก 15 วัน คุณก็จะพ้นเคราะห์และพวยภัย ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงมาเป็นบทสรุปทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ บาดเจ็บรุนแรงได้แก่ ชาวราศีพิจิก ฟันธงครับ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ ศึก 12 ราศี

ทีมา    http://khaovanee.blogspot.com/2016/09/12_26.html?m=1

You Might Also Like

0 comments