อีกแล้ว !! เกิดไฟไหม้ชั้นขายขนมในห้างดังเมืองคอน พบสิ่งนี้คาดเป็นสาเหตุ ทำเอาเจ้าหน้าที่รู้เลย ระวังกันให้มาก !??

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุไฟไหม้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจ. นครศรีธรรมร...


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุไฟไหม้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจ. นครศรีธรรมราช จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปตรวจสอบและสกัดไฟไหม้โดยพบว่าจุดที่เกิดไฟไหม้เป็นล็อคที่ 21 ซึ่งเป็นล็อคขายขนมกรุบกรอบ โดยไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันสกัดเพลิง ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถคุมเพลิงเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบซากโทรศัพท์มือถือ และซิมโทรศัพท์ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยทางห้างนำประกาศมาปิดเลื่อนเวลาการเปิดห้างออกไป และไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณห้างแต่อย่างใด โดยได้มีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีความเสียหายบางส่วน
 สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งระบุว่า มีการพยายามจะจุดระเบิดกับโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่ทำงานจึงเกิดไฟปะทุและลุกไหม้ขึ้นที่จุดดังกล่าว ในขณะที่ทางห้างชี้แจงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากพนักงานของห้างเปิดเพลงฟังจากโทรศัพท์มือถือจนเกิดระเบิดขึ้น  สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความแตกตื่นแก่ประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีเหตุการณ์ปั่นป่วนในหลายจังหวัดของภาคใต้
 พล.ต.ต.วันชัย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครฯได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมสั่งด่านตรวจทั่วทั้งเมืองคุมเข้ม เพื่อระวังกลุ่มบุคคลที่อาจจะเข้ามาสร้างความปั่นป่วนและขอความร่วมมือกับประชาชนให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาด้วย

ทีมา   http://uphuy.blogspot.com/2016/08/blog-post_11.html

You Might Also Like

0 comments