สาวใจสลาย !! มาหาแฟนกะจะเซอร์ไพรส์ ดันเจอทำแบบนี้อยู่ ตายทั้งเป็นเมื่อรู้ว่าเป็นใคร!??

ดราม่าคลิปหญิงขู่แล้วไล่สาวออกจากคอนโดยังไม่ทันจบ ล่าสุดมีหญิงอีกคนออกมาแฉอดีตแฟนของตัวเองสนั่นโลกออนไลน์อีกแล้ว โดยการโพสต์รูปและค...


ดราม่าคลิปหญิงขู่แล้วไล่สาวออกจากคอนโดยังไม่ทันจบ ล่าสุดมีหญิงอีกคนออกมาแฉอดีตแฟนของตัวเองสนั่นโลกออนไลน์อีกแล้ว โดยการโพสต์รูปและคลิปของชายคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นแฟนอยู่บนเตียงกับหญิงอื่น และตนเองเปิดประตูห้องมาเจอพอดี เหตุเกิดที่จ.นครราชสีมา ระบุว่า
มาดูความเลวของมันกะเปิดห้องเซอร์ไพรท์เหมือนทุกครั้งแต่ครั้งนี้เซอร์ไพรท์จริงๆ เห็นรองเท้าหน้าห้องเอออ่ะเอ่ะใจแล้ว แล้วเซอร์ไพรท์ยิ่งกว่าเห็นมันนอนกับแฟนเก่าแล้วก็เพื่อนผญ ซ้ายสุดเพื่อนมัน คนนอนคุมฟัวคือมัน เคยเห็นแต่ในข่าวพอมาเจอจริงๆกับตัวพูดไม่ออกอึ้งมาก เมื่อคืนฝันว่าแกเอาผญมานอนห้องแล้วสดุ้งตื่นเลยทักแชทหาแก อยู่ดีๆแกก็ด่างี่เง่ามึงปัญญาอ่อน ประสาทแดก และกุก็มีเฟสของอีผญคนนั้น รู้ทั้งรู้ว่ากุคบกันก็ยังมาเอากันอยู่ห้อง กุหมดคำพูดพิมพ์ไปร้องไห้ไป กูโทดทั้งคู่ จำไว้ทำกุเจ็บแสบมากเท่าไร มึงเจ็บกว่ากูแน่ !!!แชร์ได้ถือว่าเป็นบทเรียนชีวิต
หญิงสาวรายนี้ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านั้นตนได้ฝันว่าแฟนไปนอนกับผู้หญิงอื่น เลยเอาเรื่องนี้ไปบอกแฟน แต่ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเป็นเรื่องจริง โดยยังได้โพสต์บทสทนาในไลน์ที่คุยกับแฟนอีกด้วย

ทีมา    http://uphuy.blogspot.com/2016/08/blog-post_10.html

You Might Also Like

0 comments