ช็อกทั้งโซเชียล !! เก่ง ลายพราง ใจสลายหนักลูกถูกข่มขืน เมียยังมาทำแบบนี้ หลังแต่แค่ 8 เดือน จริงหรอเนี้ย !??

งวดนี้แชร์ไฟ!! 1000000%หวยพยาเต่างอย 16/8/59 147  ขอแค่ คอมเม้นว่า "ขอบคุณ" เก่ง ลายพราง ยุติความสัมพันธ์แฟนสาว เนย หลัง...


งวดนี้แชร์ไฟ!! 1000000%หวยพยาเต่างอย 16/8/59 147  ขอแค่ คอมเม้นว่า "ขอบคุณ"
เก่ง ลายพราง ยุติความสัมพันธ์แฟนสาว เนย หลังควงคู่วิวาห์กันไปเพียง 8 เดือน ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความตัดพ้อ
หลังจากที่ก่อนหน้านี้เน็ตไอดอลชื่อดัง เก่ง ลายพราง หรือ ปัญญา ยิ้มอำไพ เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว เนย-สายธาร โดยเจ้าตัวลงทุนแต่งหน้ากลบรอยสักทั้งหมด แปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อเนี๊ยบ ถ่ายภาพเหมือนพรีเวดดิ้งรอบ 2 เมื่อช่วงเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดก็มีข่าวสุดเศร้าเสียแล้ว เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงเป็นที่เรียบร้อย
โดยเฟซบุ๊กของ เนย-สายธาร อดีตหวานใจเก่ง ลายพราง ได้โพสต์ข้อความถึงเก่ง ขอบคุณเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา แต่ตนก็ยังคงรัก และเป็นห่วงอีกฝ่ายอยู่เสมอ
โพสถึงพี่เก่ง เนยขอโทษนะเนยรู้พี่ไม่อยากกลับมาหาเนยแต่เนยอยากให้พี่รู้นะที่หนูตกลงแต่งงานกับคบพี่วันนั้นไม่ใช่เป็นเพราะพี่เลี้ยงหนูได้นะ หนูรักพี่เพราะพี่เป็นคนดี พี่เป็นคนที่เอาใจหนูไป พี่เป็นคนพาหนูมาเจอทุกๆอย่างที่หนูไม่เคยทำไม่เคยไป หนูไม่รู้จะพูดอะไรแล้วนอกจากคำว่าขอโทษ ขอบคุณนะสำหรับหลายๆอย่าง เรามาไกลแค่นี้ก็ดีเกินพอแล้ว ขอบคุณนะที่ทำให้หนูได้แต่งตัวสวยๆกินข้าวร้านดีๆ ถ้าพี่เห็นโพสนี้แล้วรู้ไว้ด้วยนะว่าหนูยังรักและห่วงพี่ ทุกๆเรื่องหนูอยากเดินเข้าไปกอดและบอกว่ายังมีหนู แต่เนยก็รักพี่มากด้วย สุดท้าย ดูแลตัวเองดีๆนะ ‎อย่าพึ่งซ้ำเติมหนูนะค้ะหนูทำทุกอย่างแล้วตอนนี้สภาวะหัวใจหนูติดลบจริงๆ‬

 เก่ง ลายพราง ได้โพสต์ภาพบทสนทนาผ่านโปรแกรมไลน์ เป็นข้อความที่สาวเนยส่งมาให้เก่ง ว่า อยู่ไม่ไหวจริงๆ แต่ก็ต้องอยู่ให้ได้ อย่าเพิ่งด่าหนูนะ หนูไม่อยากจะแย่อะไรไปมากกว่านี้แล้ว โดยเก่งก็ได้เขียนข้อความประกอบว่า เห็นแระก็ใจอ่อน....ดูกันต่อไปว่าเหตุการณ์จะเป็นยังไง คงต้องจับตาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันต่อไป ว่าสาเหตุของเตียงหักครั้งนี้คืออะไรกันแน่

ทีมา    http://uphuy.blogspot.com/2016/08/8_9.html

You Might Also Like

0 comments