รถบัสคนงานโคราช ซิ่งชน 8 คันรวด เสียหายยับ-เจ็บเพียบ อ้างเบรกไม่อยู่

 รถบัสรับ-ส่งคนงานโคราช ซิ่งชนรวด 8 คัน เสียหายยับ คนงานเจ็บเพียบ คนขับอ้างรถเบรกไม่อยู่ ถูกนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด-แอลกอฮอล์แล้ว เ...


 รถบัสรับ-ส่งคนงานโคราช ซิ่งชนรวด 8 คัน เสียหายยับ คนงานเจ็บเพียบ คนขับอ้างรถเบรกไม่อยู่ ถูกนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด-แอลกอฮอล์แล้ว
เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2559 เกิดอุบัติเหตุรถบัสรับ-ส่งคนงาน พุ่งชนรถ 8 คันจนได้รับความเสียหาย บนถนนมิตรภาพ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 128 ก่อนถึงจุดกลับรถบ้านสะพานห้วยซับตะคร้อ ขาเข้านครราชสีมา ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา โดยพบรถคันที่ชนเป็นรถบัสรับ-ส่งคนงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ขณะที่รถได้รับความเสียหายทั้ง 8 คันมีทั้งรถยนต์ กระบะ รถตู้ ตลอดจนรถพ่วง 22 ล้อ และพบผู้บาดเจ็บหลายราย ส่วนใหญ่เป็นคนงานที่โดยสารมากับรถบัส และเจ้าของรถยนต์ที่ถูกรถบัสพุ่งชน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา

  ด้าน นายอำนวย ถนนทอง คนขับรถพ่วง 22 ล้อ เปิดเผยว่า ตนขับรถมาถึงจุดดังกล่าวที่เป็นจุดกลับรถ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรโบกให้รถอีกด้านกลับรถอยู่ ตนจึงจอดรอสัญญาณมือ แต่อยู่ ๆ รถบัสรับ-ส่งคนงานก็วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนรถของคนที่จอดรอสัญญาณจากเจ้าหน้าที่อย่างเต็มแรง
 ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่าคนขับรถบัสรับ-ส่งคนงานคือ นายไกรสร โกสูงเนิน อายุ 35 ปี ซึ่งกำลังนำคนงานจากโรงงานใน อ.สูงเนิน ไปส่งยังตัวเมืองนครราชสีมา แต่ขณะที่เกิดขึ้นเกิดเบรกไม่อยู่ ทำให้พุ่งชนรถคันอื่น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายไกรสรไปตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนทำการสอบสวนอย่างละเอียด และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมา    http://hilight.kapook.com/view/140426

You Might Also Like

0 comments