ทำแผนแล้ว 4 โจ๋ ปล้นทรัพย์บีเอ็มลูกชายเจ้าของร้านอาหารไทยในฮ่องกง ที่ชนคนร้ายดับไป 1

เป็นข่าวดัง และ ข่าวฮอต ในโลกโซเชียลเมื่อวันก่อน จากกรณี หนุ่มเด็กนอก ขับรถชน หัวขโมย ที่เป็นวัยรุ่นจนเสียชีวิตไป 1 ราย และที่เหลือ...


เป็นข่าวดัง และ ข่าวฮอต ในโลกโซเชียลเมื่อวันก่อน จากกรณี หนุ่มเด็กนอก ขับรถชน หัวขโมย ที่เป็นวัยรุ่นจนเสียชีวิตไป 1 ราย และที่เหลือ หนีไปได้ จนชาวเน็ตแห่ ให้กำลังใจ หนุ่มเด็กนอกคนนี้ อย่างล้นหลาม
ล่าสุดวันนี้ 12 สิงหาคม 2559 ( ทำแผน )
ได้มีการ นำผู้ต้องหสในการคดีปล้อน ทั้ง 4 คน มาทำแผน ในบริเวณที่เกิดเหตุ โดยมีผู้คนมามุงดูจำนวนมาก ในเวลา 15.00 น. โดย มี พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สน.โคกคราม พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รองผกก.สส. พ.ต.ต.ภานุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส. ร.ต.อ.ฟ้าคำรณ หรี่หร่อง รองสว.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นำตัวนายตี้  อายุ 18 ปี นายน้ำ  อายุ 18 ปี นายปู  อายุ 18 ปี และนายเบน อายุ 17 ปี (ทั้งหมดเป็นนามสมมุติ) ทำแผนร่วมกันปล้นทรัพย์ บริเวณจุดเกิดเหตุ ที่กลับรถใต้สะพานข้ามทางพิเศษวงแหวนกาญจนาภิเษกและบริเวณถนนรัชดา-รามอินทรา
จุดที่ 1 เจ้าหน้าที่พาไปทำแผนบริเวณใต้สะพาน โดยผู้ต้องหาทั้ง 5 คนรวมกับผู้เสียชีวิตคือนายพีท  อายุ 18 ปี ร่วมกันใช้มีดปังตอปล้นทรัพย์ นายนรินทร์ หลิมศิริวงศ์ ก่อนนายตี้ จะขับขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 5กถ-5613 กทม.หลบหนี โดยมี นายพีท นั่งกลาง ส่วน นายน้ำ นั่งซ้อนท้าย และรถจยย.อีกคัน นายปู ขับขี่จยย.ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 3กย-1312 กทม.มี นายเบน นั่งซ้อนท้าย หลบหนีไปเส้นถนนรัชดา-รามอินทรา
จุดที่ 2 จุดที่ผู้เสียหายได้ขับรถไล่ตาม จนชนเข้าท้ายรถ จยย. พีซีเอ็กซ์อย่างจัง ทำให้ นายพีท ที่นั่งซ้อนท้ายมาเสียชีวิต บริเวณหน้าหมู่บ้านเวิร์คเพลส ภายหลังจากทำแผนเสร็จเจ้าหน้าที่นำตัวทั้ง 4 คนกลับไปที่สน.โคกคราม ก่อนพรุ่งนี้จะนำตัวส่งศาลอาญาฝากขังต่อไป…..

ทีมา    http://www.naarn.com/7723/

You Might Also Like

0 comments