ยุ้ย จีรนันท์ ทำใจงบเรือนหอบานปลาย เผย..หลังแต่งวางแผนมีลูก 2 คน

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนเชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ยุ้ย จีรนนันท์ และหนุ่มกล้ามโต ธัญญ์ ธนากร ที่คบหาดูใจกันมาพ...


เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนเชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ยุ้ย จีรนนันท์ และหนุ่มกล้ามโต ธัญญ์ ธนากร ที่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ ถึงขั้นสร้างเรือนหอรอไว้แล้ว แต่กลับยังไม่แพลนวันแต่ซึ่งวันนี้ สาวยุ้ย ได้เปิดใจว่า...     "ตอนนี้ก็รอเรื่องช่างอย่างเดียว เพราะว่าติดฝน เรียกว่าลงเสาเอกแล้ว(ยิ้ม) อย่างอื่นก็เป็นไปตามสเต็ป จริงๆ เราพร้อมที่จะปลูกสร้างตั้งนานแล้วแต่ว่าเรารอช่าง แล้วก็ยังมาติดฤดูฝนอีกตอนนี้ก็คงดำเนินการไปเรื่อยๆ ก็คิดว่าไม่น่าจะเกินสิ้นปี้นี้ เรื่องงบบานปลายทำใจเอาไว้อยู่แล้วเลย เพราะว่าพอเป็นบ้านเรา เราก็อยากทำอะไรให้มันดี สไตล์บ้านก็เป็นโมเดิร์น เน้นเรียบๆ ตามไลฟ์สไตล์เอาที่ว่าเหมาะสมกับตัวเรามากที่สุดถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี รอสร้างบ้านเสร็จรึป่าว เรื่องบ้านไม่นานแล้ว แต่จะได้แต่งเมื่อไหร่ยังไม่รู้เลย(หัวเราะ) ยังไม่รู้ อาจจะบุ๊ปปั๊บแต่งเลยก็ได้ ไม่แน่เราสองคนคุยกันตลอดเลยนะแต่ว่าไม่ได้ระบุเวลาว่าต้องต้นปี กลางปี แต่มีความรู้สึกว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็คือแต่ง คือยังไงเรือนหอก็ต้องเสร็จแต่ยุ้ยคิดว่าไม่นานแล้วแหละเดี๋ยวเรือนหอก็เสร็จ     ถามว่ากดดันไหมเวลามีคนถามไม่เลยค่ะ เราสองคนก็ไม่ได้กดดันกันเองอยู่แล้ว รอทุกอย่างพร้อม เรื่องงาน เรื่องครอบครัว ถ้ามันพร้อมก้ไม่น่ามีปัญหา เรื่องทายาทก็คงต้องแล้วแต่บุญถ้ามีบุญก็มี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร เรื่องฝากไข่มีแอบคิดเหมือนกัน แต่ก็คิดว่าปล่อยตามธรรมชาติดีกว่าถ้าจะมีจริงๆ ก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไรยุ้ยจะถามธัญญ์ตลอดว่าถ้าเราไม่มีลูกโอเครึป่าว ถ้ามีเต็มที่ก็คนสองคนแหละค่ะ ไม่เยอะมาก(ยิ้ม)




ทีมา     http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/57330

You Might Also Like

0 comments