ดีแน่นอน !! ดื่มเต้าหู้วันละ 1 ถุง ติดต่อกัน 7 วัน !! ประโยชน์ถึง 3 อย่าง ไม่ควรพลาด

น้ำเต้าหู้ที่ใครๆหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี บางคนก็ชอบดื่มเป็นชีวิตจิตใจ บางคนก็ไม่ชอบดื่มเอาซะเลย แต่ถ้าคุณได้ฟังผลลัพธ์ที่ได้จากการดื่มน้ำ...

น้ำเต้าหู้ที่ใครๆหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี บางคนก็ชอบดื่มเป็นชีวิตจิตใจ บางคนก็ไม่ชอบดื่มเอาซะเลย แต่ถ้าคุณได้ฟังผลลัพธ์ที่ได้จากการดื่มน้ำเต้าหู้ คุณอาจจะเปลี่ยนใจมาดื่มอย่างรวดเร็ว ประโยชน์เหล่านั้นมีอะไรบ้าง ตามมาดู



1. น้ำหนักลดลง
• ลดอาหารเย็นเปลี่ยนมากินน้ำเต้าหู้แทน
• มีคนเคยลองทำจากน้ำหนัก 53เหลือแค่ 50 โดยดื่มแบบใส่น้ำตาลปกติ และใส่เครื่องเฉพาะแมงลักเพราะ แมงลักทำให้อิ่ม และไปพองในท้องคล้ายๆกับการกินซีโลสนั่นเอง

2. ผิวดีขึ้น
• หลังจากที่น้ำหนักลดเธอเลยกินต่อไปเรื่อยๆ ประมาณเดือนนึงมาสังเกตตัวเองอีกทีเพราะ มีคนทักว่าขาวขึ้น เนียนขึ้น พอเธอลองสังเกตุดู มันดีขึ้นจริงๆ
• การดื่มน้ำเต้าหู้จะช่วยทำให้ผิวขาว แต่ต้องใช้เวลา
3. ผมสวยขึ้น
• ถั่วเหลืองเป็นอาหารผมชั้นดี
• บางคนกินน้ำเต้าหู้เพื่ออยากให้ผมสวย รักษาผมเสีย
•แต่สำหรับเธอเริ่มจากกินเพื่อลดน้ำหนักแต่ได้ผลข้างเคียงมาเป็นผมที่สวยขึ้น
• ที่รู้ได้เพราะ เธอเป็นคนผมแห้งเสีย (ชอบทำสีผม) แต่พอกินไปนานๆผมมันดูลื่นขึ้น มันวาวขึ้น จนมั่นใจว่ามันมาจากน้ำเต้าหู้ที่เธอกิน
หลังจากที่ได้อ่านกันแล้ว ก็ได้ทราบถึงประโยชน์มหาศาลของน้ำเต้าหู้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมมีผู้เคยทำแล้วเห็นผลอีกด้วย คราวนี้รู้แล้ว อย่ารอช้า หาน้ำเต้าหู้มาดื่มกันดีกว่าเพื่อที่จะได้เห็นผลลัพธ์

ทีมา    http://www.naarn.com/8331/

You Might Also Like

0 comments