โทษประหารแล้ว !! ทนายดังมั่นใจหลักฐานเด็ดสุด มัดตราสังข์ หญิงไก่ เพราะคดีฆาตกรรรมสยองขวัญ แบบนี้ !??

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตอย่างมีพิรุธของนางฉวีวรรณ ตั้งวิริยะกุล เศรษฐีนีชาวอุดรธานีที่คาดว่าหญิงไก่ หรือนางนางมณตา หยกรัตนกาญ มี...


ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตอย่างมีพิรุธของนางฉวีวรรณ ตั้งวิริยะกุล เศรษฐีนีชาวอุดรธานีที่คาดว่าหญิงไก่ หรือนางนางมณตา หยกรัตนกาญ มีส่วนเกี่ยวข้อง  นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ โพสต์ข้อความกฎแห่งกรรมเรื่องเศรษฐีนีที่ดินที่อุดรธานีนั้นที่มีการโอนที่ดินไปให้กับบุคคลหนึ่ง ซึ่งเป็นชายนั้นโดยหญิงคนหนึ่งอ้างว่าเป็นพ่อบุญธรรม นอกจากนี้อ้างว่าได้อ้างว่าโอนให้โดยเสน่ห์หานั้นจริงหรือ??
 ..ครั้นต่อมาปรากฏว่ามีการอ้างว่าเศรษฐีนี้รายนี้ได้ป่วยตาย ด้วยโรคมะเร็งตับกระทันหันและได้เผาศพฉับพลันทันด่วนภายใน1วันที่สกลนคร  โดยมิให้ญาติที่จังหวัด อุดรธานีรับทราบใดๆในปี2546 เขานั่งนับวันรอคอยมาทุกๆวัน!!!!!  .
 ..ญาติมาร้องกระผมพร้อมดวงจิตของป้าฉวีวรรณ กระผมจึงส่งตรงยังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองปราบปราม ครั้นต่อมากองกำกับการ3ป.ลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบข้อเท็จจริงและสอบปากคำพยานบุคคลและได้ตรวจสอบพยานเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมดว่ามีที่มาที่ไป

 อย่างไรกับมีข้อพิรุธสงสัยหรือไม่!!  ..ส่วนมีการอ้างว่าชายผู้นั้นเป็นบิดาที่รับหญิง  ผู้นั้นเป็นบุตรบุญธรรมนั้นถูกตรวจสอบแล้ว!!!  ..ชาวแฟลตหรือคอนโดอีกทั้งลูกจ้างที่พักย่านประชานิเวศน์ย่อมรู้จักดีว่าชายต้องสงสัยนี้มีความเกี่ยวพันอะไรกับหญิงคนดังกล่าวและในฐานะอะไร?!!!!!
  .. คดีนี้จะเป็นคดีอีกหนึ่งคดีเป็นประวัติศาสตร์  ที่กระผมได้ทวงความยุติธรรมให้กับตัวของผู้ตายและญาติโดยนำข้อมูลลับท้ังหมดส่งมอบให้กับกองปราบปรามและ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางและให้สื่อมวลชนทุกแขนงตีแผ่!!!!!!!!  .. ส่วนจะเป็นความผิดอาญาฐานใดบ้างหรือไม่ผิดอะไรหรือไม่?อีกไม่นานวันนี้รู้กัน!!!!!  .." ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและร่วมกันทำลายศพหรือซ่อนเร้นทำลายศพปิดบังเหตุแห่งการตาย!!!!!!!!  ....อันเป็นความผิดตาม ประมวลกฏหมายอาญา มาตรา 59 วรรคสอง ,มาตรา 83,มาตรา 84,มาตรา 91,มาตรา 289 (4) และ มาตรา 199
ทีมา  http://www.siamupdate.com/news-183744

You Might Also Like

0 comments