เด็กสาววัย 15 ถูกครูข่มขืน-ชำแหละศพ เอาหัวต้มเปื่อย

เหตุการณ์สุดสลดใจครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17ส.ค.ที่ผ่านมา ที่เมืองเว่ยฟาง มณฑลซานตงของจีน เสี่ยวมิน นักเรียนสาววัย 15 ปี ที่ได...



เหตุการณ์สุดสลดใจครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17ส.ค.ที่ผ่านมา ที่เมืองเว่ยฟาง มณฑลซานตงของจีน เสี่ยวมิน นักเรียนสาววัย 15 ปี ที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดในโรงเรียน ได้หายตัวไปอย่างลึกลับระหว่างทางกลับบ้าน ทำให้ครอบครัวของเธอเป็นห่วงเธออย่างมากเพราะกลัวว่าเธอจะเที่ยวเล่นที่ไหน จึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจเข้ามาช่วยตามหา
เมื่อวันที่ 18 ก.ย.56 เว็บไซต์ไชน่าสแม็คของจีนได้รายงานเหตุการณ์สุดสยองที่เกิดขึ้นในมณฑลซานตง ประเทศจีน เมื่อเด็กสาววัย 15 ปี รายหนึ่ง ต้องจบชีวิตหลังถูกครูหลอกไปข่มขืนแล้วฆ่า ก่อนนำชำแหละศพเป็นชิ้นๆ แล้วนำศีรษะของเด็กไปต้มในหม้อจนเปื่อย
ทำให้การตามหาตัวเสี่ยวมินได้เริ่มต้นขึ้นโดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาอีกหลายวันจึงตรวจพบชิ้นส่วนร่างกายของเสี่ยวมินได้ทีละชิ้น ที่ถูกฆาตกรใจทรามนำไปทิ้งไว้ในที่รกร่างทั่วหมู่บ้าน ก่อนจะเริ่มสืบหาตัวฆาตกรอย่างจริงจัง จนกระทั่งมาพบความจริงสุดตะลึงว่า ฆาตกรใจทรามคนดังกล่าว คือครูสอนคณิตศาสตร์จากโรงเรียนเก่าของเธอ และจับกุมตัวได้ในที่สุด
จากการสอบสวนคนร้ายให้การว่า ครูสอนคณิตศาสตร์จากโรงเรียนเก่าของเธอได้เข้าหลอกพาตัวเสี่ยวมินไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าของเธอขณะเดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อไปถึง ครูคนดังกล่าวกลับลงมือข่มขืนอย่างโหดร้าย ตามด้วยการฆ่าหั่นศพเป็น 8 ชิ้่น และนำศีรษะของเธอไปต้มในหม้อทำอาหาร และนำชิ้นส่วนไปทิ้งไว้ตามที่รกร้างรอบหมู่บ้านหวังทำลายหลักฐาน
ทั้งนี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นสร้างความช็อกให้กับผู้คนชาวจีนเป็นอย่างมาก โดยคนทั้งประเทศต่างเรียกร้องให้ศาลลงโทษครูใจทรามรายนี้ให้ได้รับโทษสูงสุดให้สาสมกับสิ่งที่ก่อเอาไว้

ทีมา   http://hayvui.org/เด็กสาววัย-15-ถูกครูข่มขื/

You Might Also Like

0 comments