บรรลัยเกิด!? หนุ่มซื้อบ้านมานาน 10ปี ได้ยินเสียงบางอย่างแปลกๆใต้ฝ้า เปิดดูถึงกับผงะ!! สิ่งนี้แหละที่ทำให้เขารวยไม่รู้ตัว!?

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ได้รับความสนใจไม่น้อย กับเหตุการ “ฝูงผึงบุกบ้าน” เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศอเมริกา มีชายคนหนึ่ง ที่ได้ยินเสียงแปลกประหลา...


เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ได้รับความสนใจไม่น้อย กับเหตุการ “ฝูงผึงบุกบ้าน” เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศอเมริกา มีชายคนหนึ่ง ที่ได้ยินเสียงแปลกประหลาดในบ้านของตัวเองที่ซื้อมาเกือบ10ปี แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมายว่าเสียงนั้นมาจากไหน จนมาวันหนึงเพื่อนของเขาได้บอกว่า “ไม่ต้องเคลียดไป มันนับเป็นเรื่องราวที่ดี”



ต่อมาเพื่อนเขาก็นำนักเก็บรังผึ้งมาที่บ้านของเขา นักเก็บรังผึ่งมาถึงบ้านของเขาและเปิดฝ้าออก เขาต้องตกใจเมื่อพบรังผึ้งขนาดใหญ่ มีผึ้งอยู่มากกว่า 60,000 ตัว รังผึ้งกว้าง12ฟุต หนา1ฟุตทีมนักเก็บรังผึ้งต้องใช้เวลานานถึง6 ชั่วโมงจึงจะเก็บหมด หลังจากย้ายราชินีผึ่งออกไป ผึ้งตัวอื่นก็บินตามไปด้วย เหลือไว้เพียงรังเปล่าๆเท่านั้น ไม่มีผึ้งอยู่สักตัว เขาจึงตัดสินใจว่าอาจจะขายให้กับสหกรณ์การเกษตรท้องถิ่น ด้วยราคาที่ไม่อาจเอื้อมถึง แต่ฟังดูแล้วราคาน่าจะสูงเลยทีเดียว โอ้วว แม่เจ้า!!



ทีมา     http://khaojing.com/14055/07/28/

You Might Also Like

0 comments