สู่สุคตินะเพื่อน!? เพื่อนทหาร ฝืนช่วยทุกทางเพื่อให้เพื่อนกลับมา สุดท้ายก็ไม่ทัน! เเต่ความรักยังคงอยู่ตลอดไป นี่เเหละชายชาติทหาร

วันที่ 19 พ.ค. 60 มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ จ.ส.ต.มีชัย โมระกานต์ ได้โพสต์รูปภาพที่มีทหารหนึ่งนายได้นอนหมดสติอยู่บนถนน เเละเพื่อนทหารได้พ...


วันที่ 19 พ.ค. 60 มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ จ.ส.ต.มีชัย โมระกานต์ ได้โพสต์รูปภาพที่มีทหารหนึ่งนายได้นอนหมดสติอยู่บนถนน เเละเพื่อนทหารได้พยายามช่วย ปั้มหัวใจ ผายปอด ทำทุกสิ่งที่คาดว่าจะทำให้นายทหารที่หมดสติไปฝืนขึ้นมาอีกครั้ง เเต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตนายทหารคนนี้กลับมาได้
เหตุการณ์ นี้ขึ้นจากผู้ตายชื่อ ไพฑูรย์ โสภาชัย ได้นอนหมดสติอยู่กลางถนนระหว่างปฏิบัติหน้าที่ จากนั้นเพื่อนทหารนายนี้ได้ช่วยกันหาวิธีช่วยชีวิตนายทหารคนนี้ เขาทำสุดความสามารถเเล้ว เเต่ก็ไม่สามารถช่วยทหารเพื่อนรักคนนี้ได้ จากเหตุการณ์นี้ทำให้ครอบครัวเเละเพื่อนๆทหารทุกคนเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก


เเละคุณ จ.ส.ต.มีชัย โมระกานต์ ได้กล่าวว่า…“ขอให้นายไปสู่สุขตินะเพื่อน เราเสียใจที่เสียเพื่อนดีๆเช่นนายไป เราเสียใจที่ช่วยนายไม่ได้ หลับให้สบายนะเพื่อนรัก…ไพฑูรย์ โสภาชัย…นายจะอยู่ในใจเราตลอดไป”



ทีมา    http://moonoiroiet.com/?p=614#.WSRAxWi6zIV

You Might Also Like

0 comments