บารมีหลวงปู่เก๋! 3 พ่อลูกควบเก๋งคว่ำหลายตลบรถพังยัง เหลือเชื่อไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน

วันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สำนักงานเทศบาลนครนนทบุรี หลังทราบข่าวว่านายศักดิ์สิทธิ์ ขุนทอง อายุ 48 ปี คนขับรถของนายสมน...


วันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สำนักงานเทศบาลนครนนทบุรี หลังทราบข่าวว่านายศักดิ์สิทธิ์ ขุนทอง อายุ 48 ปี คนขับรถของนายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ หลายตลบ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย เชื่อบารมีหลวงปู่เก๋ แห่งวัดปากน้ำ คุ้มครอง

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับนายศักดิ์สิทธิ์ หรือก๊อก พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนขับรถยนต์กลับบ้านที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีลูกสาวนั่งหน้า ส่วนลูกชายนอนอยูที่เบาะหลัง โดยใช้ความเร็วตามปกติเนื่องจากถนนว่าง พอตนขับรถมาถึงหน้าโรงปูน ก็ได้ยินเสียงดังบึ้ม ปรากฎว่ายางด้านหลังขวาเกิดระเบิดจนรถเสียหลักข้ามเลนพลิกคว่ำอัดเข้ากับเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนจนหัก ก่อนที่รถของตนจะไปสงบนิ่งอยู่เลนฝั่งตรงข้ามขาเข้ากรุงเทพ


จากนั้นตนและลูกสาว รวมถึงลูกชาย ก็รีบคลานออกมาจากตัวรถ เนื่องจากมีเพลิงลุกไหม้ที่บริเวณห้องเครื่อง โชคดีที่มีคนนำเอาถังดับเพลิงมาช่วยดับไว้ทัน ก่อนที่ตนจะพาลูกๆ มาเดินที่บริเวณเกาะกลาง เมื่อตรวจสอบดูตามร่างกายของตนและลูก กลับไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย

“ช่วงเกิดเหตุผมตกใจมาก เนื่องจากเกรงว่าลูกๆ จะได้รับบาดเจ็บ ผมจึงได้อธิษฐานขอบารมีหลวงปู่เก๋ ที่ห้อยคออยู่ ช่วยคุ้มครองลูกๆ ให้ปลอดภัย ถ้าจะเป็นอะไรผมของเป็นคนเดียว โชคดีที่ตนและลูกๆ ไม่มีแม้แต่รอยเล็บข่วน เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีหลวงเก๋ รุ่น 105 ปี สี่แผ่นดิน แห่งวัดปากน้ำ ที่ตนเคารพและศรัทธา รวมถึงอัญเชิญมาคล้องคอ ช่วยผมและครอบครัว จึงไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ” นายศักดิ์สิทธิ์ กล่าวพร้อมทั้งโชว์เหรียญหลวงปู่เก๋ ใบเสมา ที่คล้องคออยู่ออกมาโชว์

ด้านนายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุุรี กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากนายศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นคนขับรถของตนว่า ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ยางแตก จนเสียหลักพลิกคว่ำรถพังยับเยิน โชคดีที่นายศักดิ์สิทธิ์ และลูก ไม่เป็นอะไร เพราะตนเห็นสภาพรถของนายศักดิ์สิทธิ์แล้วไม่น่าเชื่อว่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บ อย่างน้อยก็ต้องมีเลือดตกยางออกบ้าง นับเป็นความโชคดี หรือจะเป็นเพราะบุญบารมี ที่คุ้มครองนายศักดิ์สิทธิ์ และลูก นับว่าโชคดีมากๆ

ทีมา   https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_360241

You Might Also Like

0 comments